Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4942
Title: Tác động của sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Ánh Dương
SVTH Trần, ThỊ Mi Ni
Keywords: Lòng trung thành của nhân viên
Thương hiệu nhà tuyển dụng
Công ty viễn thông FPT
Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học của tác động sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty Cổ phần Viễn Thông FPT chi nhánh Huế. - Chương 2: Phân tích tác động của sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty Cổ phần Viễn Thông FPT chi nhánh Huế. - Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại công ty Cổ phần Viễn Thông FPT chi nhánh Huế.
Description: K 52 C Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4942
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ MI NI-K52C QTKD.pdf1.67 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.