Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4947
Title: Ứng dụng mô hình IPA đo lường chất lượng dịch vụ bán hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Huế.
Authors: GVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh
SVTH Trần, Thị Nga
Keywords: Dịch vụ bán hàng
Đo lường chất lượng
Công ty TOYOTA HUẾ
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ bán hàng. - Chương 2: Ứng dựng phương pháp IPA đo lường chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty Cổ phần Toyota Huế - Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty Cổ phần Toyota Huế.
Description: K 52H Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4947
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ NGA_K52H QTKD.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.