Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorPhan, Như Hảo-
dc.date.accessioned2022-04-19T04:05:40Z-
dc.date.available2022-04-19T04:05:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4951-
dc.description.abstractVới tình hình dịch Covid diễn biến kéo dài, làm ảnh hưởng khá nhiều đến nền kinh tế nước ta thì các công ty kinh doanh lớn bé trên thị trường Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng đáng kể. Muốn vượt qua, tồn tại và phát triển trong thời gian này thì doanh nghiệp cần phải tiêu thụ được sản phẩm, bán được hàng và thu được lợi nhuận. Ngoài ra, ngày nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm cho mình để thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vì vậy họ sẽ chỉ chọn bất kỳ sản phẩm của một công ty nào đó. Nên việc bán được hàng của doanh nghiệp trong giai đoạn này thật sự gặp khó khăn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Tân Vĩnh Phúvi
dc.titlePhân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH MTV Tân Vĩnh Phúvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan-Như-Hảo-K52 QTKD.pdf578.61 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.