Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Mguyễn, Hoàng Ngọc Linh-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Phúc Hậu-
dc.date.accessioned2022-04-19T04:10:16Z-
dc.date.available2022-04-19T04:10:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4953-
dc.descriptionK 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về thương hiệu và nhận biết thương hiệu - Chương 2: Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ đào tạo đối với thương hiệu Vincent tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent - Chương 3: Định hướng giải pháp nằm cải thiện mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ đào tạo đối thương hiệu Vincent tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU 7 1.1 Cơ sở lý luận về thương hiệu và nhận biết thương hiệu 7 1.1.1 Khái niệm của thương hiệu 7 1.1.2 Cấu tạo của thương hiệu 8 1.1.3 Đặc điểm của thương hiệu 8 1.1.4 Vai trò của thương hiệu 9 1.2 Nhận biết thương hiệu 10 1.2.1 Các khái niệm 10 1.2.2 Các cấp độ nhận biết thương hiệu 10 1.2.3 Yếu tố nhận biết thương hiệu 11 1.2.4 Hệ thống nhận biết thương hiệu 12 1.3 Mô hình nghiên cứu 13 1.3.1 Mô hình nghiên cứu liên quan 13 1.3.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất 15 CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU VINCENT 18 2.1 Tổng quan về công ty TNHH MTV Thương mại và dịch vụ 18 2.1.1 Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent 18 2.1.2 Giới thiệu về dịch vụ của Vincent 19 2.1.3 Kết quả kinh doanh của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent 21 2.1.4 Khái quát về dịch vụ đào tạo đối với thương hiệu Vincent 22 2.1.4.1 Đối tượng học viên của dịch vụ đào tạo đối với TH Vincent 22 2.1.4.2 Sản phẩm dịch vụ của TH Vincent 22 2.2.2 Hệ thống nhận diện thương hiệu đối với dịch vụ đào tạo Vincent 22 2.2.2.1 Tên thương hiệu 22 2.2.2.2 Logo 23 2.2.2.3 Slogan 23 2.3 Mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu Vincent tại thành phố Huế 24 2.3.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 24 2.3.2 Mức độ nhận biết các thương hiệu về đào tạo Marketing online tại thành phố Huế 25 2.3.3 Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ đào tạo đối với thương hiệu Vincent 26 2.3.3.1 Kiểm định mối liên hệ giữa giới tính và mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ đào tạo marketing online đối với thương hiệu Vincent 27 2.3.3.2 Kiểm định mối liên hệ giữa độ tuổi và mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ đào tạo marketing online đối với thương hiệu Vincent 28 2.3.3.3 Kiểm định mối liên hệ giữa nghề nghiệp và mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ đào tạo marketing online đối với thương hiệu Vincent 29 2.3.3.4 Kiểm định mối liên hệ giữa thu nhập và mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ đào tạo marketing online đối với thương hiệu Vincent 30 2.3.4 Mức độ nhận biết thương hiệu qua các nguồn thông tin quảng bá thương hiệu 31 2.3.5 Các yếu tố thương hiệu của Vincent mà khách hàng có thể nhận biết được 32 2.3.5.1 Nhận biết về Slogan của thương hiệu 32 2.3.5.2 Nhận biết về màu sắc thương hiệu 33 2.5.3.2 Nhận biết về đặc điểm thương hiệu 34 2.3.3. Kiểm tra độ tin cậy Cronbach’s Anpha 34 2.3.4 Phân tích nhân tố khám phá Exploratory Factor Analysic (EFA) 36 2.3.4.1 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 36 2.3.4.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA đối với biến độc lập 37 2.3.4.3 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 38 2.3.4.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 39 2.3.5 Kiểm định ONE SAMPLE T TEST (Kiểm định giá trị trung bình kết quả đánh giá của khách hàng với từng yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu) 39 2.3.5.1 Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố “Tên thương hiệu” 40 2.3.5.2 Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố “Logo” 41 2.3.5.3 Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố Slogan 42 2.3.5.4 Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố “Quảng cáo thương hiệu” 42 2.3.5.5 Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố “Khuyến mãi” 43 2.3.5.6 Đánh giá cảm nhận của khách hàng về “Mức độ nhận biết thương hiệu” 43 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU VINCENT 45 3.1. Định hướng của công ty 45 3.1.1 Giải pháp làm tăng mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Vincent 45 3.1.1.1 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố tên thương hiệu 46 3.1.1.2 Giải pháp dựa trên yếu tố logo 46 3.1.1.3 Giải pháp dựa trên yếu tố slogan 46 3.1.1.4 Giải pháp cho yếu tố quảng cáo thương hiệu 47 3.1.1.5 Giải pháp dựa trên yếu tố khuyến mãi 47 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 49 1. Kết luận 49 2. Kiến nghị 50 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 51 PHỤ LỤC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệu VINCENTvi
dc.subjectDịch vụ đào tạovi
dc.subjectMức độ nhận biết khách hàngvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ đào tạo đối với thương hiệu Vincent tại thành phố Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Phúc Hậu-K52A Marketing.pdf876.6 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.