Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4954
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Phạm, Phương Trung-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Nguyệt-
dc.date.accessioned2022-04-19T04:10:17Z-
dc.date.available2022-04-19T04:10:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4954-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề giá trị cảm nhận và các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm “ Sàn sạch Huế” của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm “Sàn sạch Huế” của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectSản phẩm “ Sàn sạch Huế"vi
dc.subjectCông ty Cổ phần Công nghệ Sluzzbavi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận khách hàng về sản phẩm “ Sàn sạch Huế” của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phùng Thị Nguyệt - K52 TMĐT.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.