Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4954
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận khách hàng về sản phẩm “ Sàn sạch Huế” của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Authors: Ths. Phạm, Phương Trung
Phùng, Thị Nguyệt
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Sản phẩm “ Sàn sạch Huế"
Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề giá trị cảm nhận và các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm “ Sàn sạch Huế” của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm “Sàn sạch Huế” của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4954
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phùng Thị Nguyệt - K52 TMĐT.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.