Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Quỳnh Nhi-
dc.date.accessioned2022-04-19T07:29:18Z-
dc.date.available2022-04-19T07:29:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4958-
dc.descriptionK 52 G Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom - Chi nhánh Huế. - Chương 3: Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom - Chi nhánh Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT ĐỀ TÀI 1 1. Lý do chọn đề tài........................................................................................................1 2. Mục tiêu nghiên cứu..................................................................................................2 2.1 Mục tiêu chung......................................................................................................2 2.2 Mục tiêu cụ thể......................................................................................................2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu............................................................................3 3.1 Đối tượng nghiên cứu...........................................................................................3 3.2 Phạm vi nghiên cứu..............................................................................................3 4. Phương pháp nghiên cứu.........................................................................................3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu...............................................................................3 4.2 Phương pháp xác định kích thước mẫu................................................................4 4.2.1 Phương pháp phân tích và xử lí số liệu.........................................................4 4.2.2 Quy trình nghiên cứu.....................................................................................5 5. Bố cục đề tài...............................................................................................................6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1 Cơ sở lý luận 8 1.1.1 Khái niệm về dịch vụ 9 1.1.2 Các đặc điểm của dịch vụ 10 1.1.3 Chất lượng dịch vụ 10 1.1.4 Sự hài lòng khách hàng, phân loại và tầm quan trọng của sự hài lòng 12 1.1.5 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng 15 1.1.6 Các mô hình nghiên cứu sự hài lòng khách hàng 18 1.1.7 Mô hình nghiên cứu đề xuất và các giả thuyết trong mô hình nghiên cứu 23 1.2 Cơ sở thực tiễn 26 1.2.1 Thị Trường Internet tại Việt Nam 26 1.2.2 Thị trường truyền hình FPT tại Việt Nam 27 1.2.3 Tình hình thị trường dịch vụ truyền hình trên địa bàn Thừa Thiên Huế 28 1.2.4 Đối thủ cạnh trạnh của nhà mạng FPT 28 1.3 Thang đo và các biến nghiên cứu 29 1.3.1 Thang đo biến phụ thuộc 30 1.3.2 Thang đo biến độc lập 32 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH FPT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN FPT TELECOM - CHI NHÁNH HUẾ 33 2.1 Tổng quan về Công ty cổ phần viễn thông FPT 33 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty...............................................33 2.1.2 Các lĩnh vực hoạt động................................................................................35 2.2 Giới thiệu về công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom – Chi nhánh Huế 36 2.2.1 Lịch sử hình thành và phát triển..................................................................36 2.2.2 Lĩnh vực hoạt động của công ty..................................................................37 2.2.3. Tổng quan về truyền hình FPT...................................................................37 2.2.4 Cơ cấu tổ chức.............................................................................................39 2.2.5 Tình hình nguồn nhân lực của FPT Telecom Huế giai đoạn 2018-2020.....43 2.2.6 Tình hình nguồn vốn và tài sản của FPT Telecom Huế..............................45 2.2.7 Kết quả hoạt động kinh doanh của FPT Telecom Huế................................46 2.2.8 Sản lượng bán hàng dịch vụ truyền hình FPT của công ty từ năm 2018-2020...............................................................................................................................48 2.3 Phân tích và đánh giá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom – Chi nhánh Huế 49 2.3.1 Đặc điểm mẫu điều tra 49 2.3.2 Mô tả hành vi sử dụng dịch vụ của khách hàng……………………………49 2.3.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA (Exploratory Factor Analysis) 56 2.3.5 Kiểm định sự phù hợp của mô hình 62 2.3.6 Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty Cổ phần FPT Telecom- Chi nhánh Huế 68 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH FPT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN FPT TELECOM - CHI NHÁNH HUẾ 72 3.1 Định hướng phát triển FPT Telecom – chi nhánh Huế 72 3.1.1 Định hướng của FPT Telecom Huế 72 3.1.2 Định hướng phát triển truyền hình FPT của FPT Telecom Huế 73 3.2 Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty Cổ phần FPT- Chi nhánh Huế 74 3.2.1 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Chất lượng dịch vụ cốt lõi 74 3.2.2 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Uy tín thương hiệu 74 3.2.3 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Dịch vụ khách hàng 76 3.2.4 Các giải pháp chung 77 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 78 1. Kết luận 78 2. Kiến nghị 79 3. Hạn chế đề tài và định hướng cho nghiên cứu tiếp theo 80 TÀI LIỆU THAM KHẢO 81 PHỤ LỤC 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ truyền hìnhvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectCông ty viễn thông FPT TELECOMvi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom - Chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ QUỲNH NHI-K52G QTKD.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.