Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4958
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom - Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Thị Thúy Đạt
SVTH Trần, Thị Quỳnh Nhi
Keywords: Dịch vụ truyền hình
sự hài lòng của khách hàng
Công ty viễn thông FPT TELECOM
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom - Chi nhánh Huế. - Chương 3: Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom - Chi nhánh Huế.
Description: K 52 G Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4958
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ QUỲNH NHI-K52G QTKD.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.