Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4959
Title: Đo lường giá trị thương hiệu Alibaba Media thông qua ý kiến đánh giá của khách hàng tại thị trường tỉnh Hà Tĩnh
Authors: PGS.TS Nguyễn, Văn Phát
Thái, Thị Nga
Keywords: Đo lường giá trị thương hiệu
Thương hiệu Alibaba Media
Hà Tĩnh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Hiện nay nền kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển và từng bước hội nhập với nền kinh tế thế giới. Đây sẽ là cơ hội phát triển cho nước ta nhưng cũng đồng thời tạo ra nhiều sự cạnh tranh gay gắt hơn trên thị trường. Các doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển thì phải không ngừng vận động, tạo ra giá trị cho mình để gia tăng sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4959
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thái Thị Nga - K52A Marketing.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.