Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4961
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của học viên thuộc thế hệ Z đối với quảng cáo khoá học trên Tiktok: Trường hợp trung tâm ngoại ngữ tiếng Trung 3H
Authors: PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
Trần, Cát Quỳnh Châu
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Thái độ của học viên
Quảng cáo khoá học trên Tiktok
Trung tâm ngoại ngữ tiếng Trung 3H
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học của việc nghiên cứu thái độ đối với quảng cáo khoá học trên Tiktok của học viên thuộc thế hệ Z trung tâm ngoại ngữ tiếng Trung 3H - Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo khoá học trên Tiktok của học viên thuộc thế hệ Z trung tâm ngoại ngữ tiếng Trung 3H - Chương 3: Đề xuất các giải pháp đối với hoạt động marketing trên Tiktok của trung tâm ngoại ngữ tiếng Trung 3H
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4961
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Cát Quỳnh Châu_K52D KDTM.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.