Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorTrần, Cát Quỳnh Châu-
dc.date.accessioned2022-04-19T07:35:05Z-
dc.date.available2022-04-19T07:35:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4961-
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của việc nghiên cứu thái độ đối với quảng cáo khoá học trên Tiktok của học viên thuộc thế hệ Z trung tâm ngoại ngữ tiếng Trung 3H - Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo khoá học trên Tiktok của học viên thuộc thế hệ Z trung tâm ngoại ngữ tiếng Trung 3H - Chương 3: Đề xuất các giải pháp đối với hoạt động marketing trên Tiktok của trung tâm ngoại ngữ tiếng Trung 3Hvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectThái độ của học viênvi
dc.subjectQuảng cáo khoá học trên Tiktokvi
dc.subjectTrung tâm ngoại ngữ tiếng Trung 3Hvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của học viên thuộc thế hệ Z đối với quảng cáo khoá học trên Tiktok: Trường hợp trung tâm ngoại ngữ tiếng Trung 3Hvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Cát Quỳnh Châu_K52D KDTM.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.