Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4963
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Thị Nhật Anh-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Tường Vi-
dc.date.accessioned2022-04-19T08:13:18Z-
dc.date.available2022-04-19T08:13:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4963-
dc.descriptionK 52 D Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ ngân hàng điện tử và các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng ngân hàng điện tử - Chương 2: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu - CN Thừa Thiên Huế. - Chương 3: Định hướng và đề xuất giải pháp nâng cao ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ Smart Banking tại TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu - CN Thừa Thiên Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU vii DANH MỤC CÁC HÌNH ix PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Câu hỏi nghiên cứu 3 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4.1. Đối tượng nghiên cứu 3 4.2. Phạm vi nghiên cứu 3 5. Phương pháp nghiên cứu 4 5.1. Phương pháp thu thập số liệu 4 5.2. Phương pháp xác định quy mô mẫu 5 5.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 6. Bố cục đề tài 8 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ 9 1. Tổng quan về dịch vụ Ngân hàng điện tử và dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) 9 1.1. Dịch vụ ngân hàng điện tử 9 1.1.1. Khái niệm dịch vụ ngân hàng điện tử 9 1.1.2. Phân loại 10 1.2. Dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) 12 1.2.1. Khái niệm dịch vụ BIDV Smart Banking 12 1.2.2. Các tính năng của dịch vụ Smart Banking 13 1.2.3. Đặc điểm dịch vụ Smart Banking 13 1.2.4. Các tiện ích mà dịch vụ BIDV Smart Banking cung cấp 14 1.2.5. Lợi ích của dịch vụ Smart Banking 17 1.2.6. Rủi ro của dịch vụ Smart Banking 20 1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của dịch vụ ngân hàng điện tử 22 1.3.1. Môi trường pháp lý 22 1.3.2. Môi trường kinh tế, xã hội 23 1.3.3. Chính sách của ngân hàng 23 1.3.4. Hệ thống bảo mật, phòng ngừa rủi ro 24 2. Các mô hình nghiên cứu tác động của các nhân tố đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và BIDV Smart Banking 24 2.1. Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action - TRA) 24 2.2. Thuyết hành vi dự định (Theory of Planned Behaviour - TPB) 26 2.3. Mô hình chấp nhận công nghệ (Technology acceptance Model – TAM) 26 2.4. Tổng quan về các nghiên cứu trước đây về dịch vụ ngân hàng điện tử 27 2.4.1. Các nghiên cứu nước ngoài 27 2.4.2. Các nghiên cứu trong nước 29 3. Đề xuất mô hình nghiên cứu 33 Kết luận chương 1 39 CHƯƠNG 2: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ SMART BANKING TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV) PGD AN CỰU - CN THỪA THIÊN HUẾ 40 1. Tổng quan về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) 40 2. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Huế 43 2.1. Lịch sử hình thành và phát triển Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Huế 43 2.2. Cơ cấu tổ chức, chức năng nghiệm vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu- CN Thừa Thiên Huế 44 2.2.1. Cơ cấu tổ chức của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu- CN Thừa Thiên Huế 44 2.2.2. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế 44 2.2.3. Lĩnh vực kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế 46 2.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu- CN Thừa Thiên Huế 47 2.3.1. Tình hình huy động vốn 47 2.3.2. Hoạt động sử dụng vốn 48 2.3.3. Kết quả kinh doanh 50 2.4. Dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Thừa Thiên Huế 51 2.4.1. Các tính năng của dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Thừa Thiên Huế 51 2.4.2. Hạn mức và biểu phí sử dụng dịch vụ SMB của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Thừa Thiên Huế 51 2.5. Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ Smart Banking của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu - CN Thừa Thiên Huế 55 2.5.1. Số lượng đăng ký dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu - CN Thừa Thiên Huế từ 2018-6/2021 55 2.5.2. Ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân dẫn đến các hạn chế trong phát triển dịch vụ Smart Banking của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu- CN Thừa Thiên Huế 55 3. Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu - CN Thừa Thiên Huế 58 3.1. Đặc điểm mẫu điều tra 58 3.2. Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu - CN Thừa Thiên Huế 61 3.2.1. Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha của thang đo 61 3.2.2. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 63 3.2.3. Phân tích tương quan và hồi quy giữa các nhân tố 66 3.2.4. Đo lường mức độ đồng ý của khách hàng về quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ Smart Banking của tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu - CN Thừa Thiên Huế 70 3.2.5. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu - CN Thừa Thiên Huế 71 Kết luận Chương 2: 79 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO Ý ĐỊNH TIẾP TỤC SỬ DỤNG DỊCH VỤ SMART BANKING TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV) PGD AN CỰU - CN THỪA THIÊN HUẾ 80 1. Định hướng 80 2. Giải pháp 81 2.1. Nhóm giải pháp dựa trên nhân tố “ Nhận thức sự hữu ích” 81 2.2. Nhóm giải pháp dựa trên nhân tố “Nhận thức tính dễ sử dụng” 82 2.3. Nhóm giải pháp dựa trên nhân tố “Sự tin cậy” 82 2.4. Nhóm giải pháp dựa trên nhân tố “Chi phí sử dụng” 83 2.5. Nhóm giải pháp dựa trên nhân tố “Sự rủi ro” 84 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86 1. Kết luận 86 2. Kiến nghị 86 2.1. Đối với cơ quan Nhà nước 86 2.2. Đối với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu – CN Thừa Thiên Huế 87 TÀI LIỆU THAM KHẢO 89 PHỤ LỤC . 92vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSmart bankingvi
dc.subjectNhân tố quyết định sử dụng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectAn Cựuvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) PGD An Cựu - CN Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Tường Vi_ K52D KDTM.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.