Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4964
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2022-04-19T08:24:34Z-
dc.date.available2022-04-19T08:24:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4964-
dc.descriptionK 52 C Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học về hoạt động truyền thông Email Marketing cho các khóa học tài chính của Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng, - Chương 2: Thực trạng của hoạt động truyền thông Email Marketing cho các khóa học tài chính của Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng. - Chương 3: Giải pháp nâng cao chính sách hoạt động truyền thông Email Marketing cho các khóa học tài chính của Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàn.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC: LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC:………………………………………………………………………………………………..ii DANH MỤC VIẾT TẮT vii DANH MỤC BẢNG: viii PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ: 1 1. Lý do chọn đề tài: 1 2. Mục đích nghiên cứu: 2 2.1. Mục tiêu chung: 2 2.2. Mục tiêu cụ thể: 2 3. Đối tượng nghiên cứu: 2 4. Phạm vi nghiên cứu: 3 5. Phương pháp nghiên cứu: 3 5.1. Phương pháp thu thập dữ liệu: 3 5.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp: 3 5.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp: 3 5.1.2.1. Nghiên cứu định tính: 3 5.1.2.2. Nghiên cứu định lượng: 3 5.2 Phương pháp chọn mẫu: 4 5.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu: 5 6. Bố cục của đề tài: 5 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG EMAIL MARKETING CHO CÁC KHÓA HỌC TÀI CHÍNH CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TMDV ĐẦU TƯ LONG HOÀNG: 6 1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN: 6 1.1.1. Khái niệm Marketing: 6 1.1.2. Khái niệm về truyền thông Marketing tích hợp: 8 1.1.3. Khái niệm về Email Marketing: 10 1.1.3.1. Khái niệm: 10 1.1.3.2. Lịch sử hình thành Email Marketing: 11 1.1.3.3. Sự khác nhau giữa Marketing truyền thống và Marketing Online: 12 1.1.3.4. Những lợi ích mà Email Marketing mang lại: 13 1.1.3.4.1. Đối với doanh nghiệp: 13 1.1.3.4.2. Đối với khách hàng: 15 1.1.4. Các loại Email Marketing: 15 1.1.5. Quy trình Email Marketing: 16 1.1.6. Các chỉ số đánh giá hiệu quả của chiến lược Email Marketing: 19 1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN: 20 1.2.1. Thực trạng Email Marketing hiện nay: 20 1.2.2. Xu hướng Email Marketing của các doanh nghiệp: 21 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG EMAIL MARKETING CHO CÁC KHÓA HỌC TÀI CHÍNH CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TMDV ĐẦU TƯ LONG HOÀNG: 23 2.1. Giới thiệu tổng quan về công ty thực tập: 23 2.1.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức: 23 2.1.2. Tình hình lao động của Công ty: 26 2.1.3. Kết quả kinh doanh của Chi Nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng (2018 – 2020). 27 2.2. Các sản phẩm hiện có của khóa đào tạo tài chính của Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng: 29 2.2.1. Khóa đào tạo WM - Wealth Management: 29 2.2.2. Khóa đào tạo Business Analytics: 30 2.2.3. Khóa đào tạo Thạc sĩ tài chính MFin: 31 2.2.4. Khóa đào tạo M & A Private Equity: 32 2.2.5. Khóa đào tạo CFA: 33 2.2.6. Khóa đào tạo Mfin – Current Issues in Business: 34 2.3. Phân tích tình hình hoạt động Email Marketing cho các khóa học Tài chính của Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng: 34 2.3.1. Mục tiêu của hoạt động Email Marketing: 34 2.3.2. Cách thức tổ chức và vận hành của hoạt động Email Marketing cho các khóa học Tài chính của Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng: 35 2.3.2.1. Thu thập danh sách học viên: 36 2.3.2.2. Thiết kế tiêu đề và nội dung Email: 38 2.3.2.3. Gửi Email cho các học viên: 39 2.3.2.4. Theo dõi các phản ứng của các học viên: 40 2.3.3. Kết quả của hoạt động Email Marketing: 42 2.4. Đánh giá hoạt động truyền thông Email Marketing của Chi Nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng thông qua kết quả đánh giá của các học viên: ………………………………………………………………………………………………………..43 2.4.1. Mô tả mẫu điều tra: 43 2.4.2. Xu hướng sử dụng công cụ trao đổi thông tin của khách hàng: 45 2.4.3.Thói quen truy cập vào Email của khách hàng: 47 2.4.4. Các dạng Email học viên thường nhận được từ Doanh nghiệp: 48 2.4.5. Đánh giá của khách hàng về các yếu tổ ảnh hưởng đến hiệu quả Email Marketing: 49 2.4.5.1. Tỷ lệ mở Email, đọc Email: 49 2.4.5.2. Tỷ lệ Click Through Rate: 51 2.4.5.3. Tỷ lệ theo dõi Email: 53 2.4.5.4. Tỷ lệ chuyển đổi CR: 54 2.4.6. Đánh giá của khách hàng về hoạt động Email Marketing của Công ty: 55 2.4.6.1. Đánh giá hoạt động Email Marketing: 55 2.4.6.2. Đánh giá về hoạt động chăm sóc khách hàng: 59 TÓM TẮT KẾT QUẢ CHƯƠNG 2 62 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG EMAIL MARKETING CHO CÁC KHÓA HỌC TÀI CHÍNH CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TMDV ĐẦU TƯ LONG HOÀNG: 63 3.1. Định hướng phát triển trong thời gian tới: 63 3.2. Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông Email Marketing của Chi nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng: 64 3.2.1. Đảm bảo nguồn data khách hàng có chất lượng cao: 64 3.2.2. Tiếp cận khách hàng: 64 3.2.3. Về thời gian và tần suất gửi Email: 65 3.2.4. Về tiêu đề và nội dung Email: 66 2.3.4. Về hoạt động chăm sóc khách hàng: 67 2.3.5. Về nguồn nhân lực: 68 2.3.6. Về mặt công nghệ, kỹ thuật: 68 PHẦN III. KẾT LUẬN & KIẾN NGHỊ: 68 1. Kết luận:………………………………………………………………………………………………68 2. Kiến nghị:………………… 69 TÀI LIỆU THAM KHẢO: 71 PHIẾU KHẢO SÁT 73 PHỤ LỤC: Kết quả thống kê SPSS 80.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhóa học tài chínhvi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectCông ty dịch vụ đầu tư Long Hoàngvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Truyền thông Email Marketing cho các khóa học Tài chính của Chi Nhánh Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Thanh Tâm-K52C_QTKD.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.