Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4965
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank-Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
SVTH Trần, Thị Thu Huyền
Keywords: Chăm sóc khách hàng
chất lượng dịch vụ
Ngân hàng VPBANK
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng VPBank-Chi nhánh Huế - Chương 3: Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng VPBank-Chi nhánh Huế.
Description: K 52 F Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4965
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Thu Huyền_K52fQTKD.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.