Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4966
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2022-04-19T08:54:34Z-
dc.date.available2022-04-19T08:54:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4966-
dc.descriptionK 52B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về Digital Marketing - Chương 2: Đánh giá hoạt động Digital marketing đang được triển khai và quản lí của Công Ty TNHH X10 Digital Media Việt Nam - Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH X10 Digital Media Việt Nam.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii DANH MỤC HÌNH ẢNH ix PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập số liệu 3 4.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2 Phương pháp xử lí, phân tích số liệu 5 5. Quy trình nghiên cứu 6 6. Kết cấu đề tài 6 PHẦN I: NỘI DUNG VÀ KẾ QUẢ NGHIÊN CỨU. 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ VÀ LÝ LUẬN THỰC TIỄN VỀ DIGITAL MARKETING 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Tổng quan về hoạt động Digital Marketing 8 1.1.1.1 Khái niệm về digital marketing. 8 1.1.1.2 Các thành phần trong Digital marketing. 8 1.1.1.3. Đặc điểm của Digital Marketing. 9 1.1.1.4. Các kênh của Digital Marketing 12 1.1.2. Vai trò của Digital Marketing đối với doanh nghiệp 16 1.1.2.1 Mang lại cơ hội cạnh tranh công bằng cho doanh nghiệp 16 1.1.2.2 Tiết kiệm được chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp 16 1.1.2.3 Hướng đến mục tiêu và sự chuyển đổi, hướng đến người sử dụng di động 16 1.1.2.4 Đảm bảo doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh 17 1.1.3 Các bước lập kế hoạch Digital marketing 17 1.1.4. Phương pháp đánh giá hoạt động Digital 19 1.1.4.1. SEO 19 1.1.4.2. PPC 19 1.1.4.3. Content. 19 1.1.4.5. Email Marketing. 20 1.1.4.6. Mobile Marketing. 20 1.1.4.7. Social media. 20 1.1.5. Mô hình Digital Marketing 22 1.1.6 Các nghiên cứu liên quan 24 1.2. Cơ sở thực tiễn 26 1.2.1. Xu hướng Digital Marketing trên toàn cầu 26 1.2.2. Tình hình hoạt động Digital tại Việt Nam 28 1.2.3. Tiềm năng của Digital Marekting trong các doanh nghiệp 30 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG DIGITAL ĐANG ĐƯỢC TRIỂN KHAI VÀ KẾT QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG ĐÓ TẠI CÔNG TY TNHH X10 DIGITAL MEDIA VIỆT NAM 33 2.1 Tổng quan về công ty TNHH X10 Digital Media Việt Nam 33 2.1.1 Giới thiệu về Công ty 33 2.1.2 Tầm nhìn và sứ mệnh, giá trị cốt lõi 34 2.1.2.1 Tầm nhìn 34 2.1.2.2 Sứ mệnh 34 2.1.2.3 Đối thủ cạnh tranh tại địa bàn Thừa Thiên Huế 34 2.1.2.4: Giá trị cốt lõi 35 2.1.3 Cơ cấu tổ chức và nhiệm vụ từng bộ phận 35 2.1.3.1 Cơ cấu tổ chức 35 2.1.3.2 chức năng của từng bộ phận 35 2.1.4. Lĩnh vực kinh doanh 37 2.1.5 Tình hình hoạt động của doanh nghiệp 37 2.2. Thực trạng hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH X10 Digital Media Việt Nam 38 2.2.1. Mục tiêu của các hoạt động Digital marketing 38 2.2.2. Công cụ digital được triển khai 39 2.2.2.1. Tần suất đăng bài 40 2.2.2.2. Chất lượng fan trên Fanpage 42 2.2.2.3. Thống kê các chỉ số trên Fanpage 43 2.2.3. Đo lường kết quả hoạt động Digital Marketing qua hoạt động từ Facebook 45 2.2.3.1. Mức độ hấp dẫn và tiếp cận của nội dung. 45 2.2.3.2 Mức độ Viral của nội dung 48 2.2.4. Kết quả điều tra đánh giá của khách hàng đối với hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH X10 Digital Media Việt Nam 49 2.2.4.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 49 2.2.4.2 Đặc điểm hành vi khách hàng 50 2.2.4.3. Đánh giá của khách hàng đối với các hoạt động trên fanpage 53 2.2.4.4. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng 58 2.2.5. Kết quả hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH X10 Digital Media Việt Nam 58 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT & GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ VIỆC ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH X10 DIGITAL MEDIA VIỆT NAM 60 3.1 Định hướng và quan điểm của công ty TNHH X10 Digital Media Việt Nam 60 3.2 Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Digital marketing của công ty TNHH X10 Digital Media Việt Nam 61 3.2.1 Xây dựng và nâng cao đội ngũ làm công tác Digital marketing 61 3.2.2 Sử dụng đa dạng các kênh Digital Marketing 61 3.2.3 Lập một kế hoạch Digital Marketing cụ thể 62 3.2.4 Định hướng lâu dài cho công tác truyền thông trên fanpage facebook 63 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 64 1. Kết luận 64 2. Kiến nghị 65 TÀI LIỆU THAM KHẢO 66 PHỤ LỤC 1 68 PHỤ LỤC 2 72.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDIGITAL MARKERTINGvi
dc.subjectCông X 10 DIGITAL MEDIAvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Digital marketing của công ty TNHH X10 Digital Media Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ THU HƯƠNG_K52BMARKETING.pdf778 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.