Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4968
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng Thành phố Huế đối với dịch vụ di động Viettel Thừa Thiên Huế.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc
SVTH Trần, Thị Thúy Diễm
Keywords: Dịch vụ di động
sự hài lòng của khách hàng
Viettel
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của khách hàng Thành phố Huế đối với dịch vụ di động Viettel Thừa Thiên Huế. - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động tại Viettel Thừa Thiên Huế. - Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động tại Viettel Thừa Thiên Huế.
Description: K 52 D Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4968
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Thúy Diễm -K52D QTKD.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.