Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4969
Title: Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đặt hàng online của ngành hàng thực phẩm tươi sống tại siêu thị Co.op mart chi nhánh Huế .
Authors: GVHD Ths Bùi, Văn Chiêm
SVTH Trần, Thị Thuý Hằng
Keywords: Thực phẩm tươi sống
Dịch vụ online
Siêu thị CO.OPMART
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ đặt hàng online của ngành hàng thực phẩm tươi sống tại siêu thị Co.op mart chi nhánh Huế - Chương 2: Đánh giá khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đặt hàng online của ngành hàng thực phẩm tươi sống tại siêu thị Co.op mart chi nhánh Huế - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ đặt hàng online của ngành hàng thực phẩm tươi sống tại siêu thị Co.opmart Huế
Description: K 52 H Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4969
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Thúy Hằng- K52H QTKD.pdf1.86 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.