Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4971
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ sử dụng Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Trần, Thị Yến Nhi
Keywords: Internet Banking
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Ngân hàng Đông Á
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Các vấn đề lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy chất lượng dịch vụ sử dụng Internet banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế - Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế.
Description: K 52 H Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4971
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Yến Nhi_K52H QTKD.pdf966.51 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.