Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4973
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Phi Hải-
dc.date.accessioned2022-04-19T15:16:31Z-
dc.date.available2022-04-19T15:16:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4973-
dc.descriptionK 52 E Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học về hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại - Chương 2: Thực trạng hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế - Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu tổng quát 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2 Phương pháp xử lí và phân tích số liệu 4 5. Kết cấu đề tài nghiên cứu 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 8 1.1 Tổng quan về ngân hàng thương mại 8 1.1.1 Khái niệm về ngân hàng thương mại 8 1.1.2 Các hoạt động cơ bản của ngân hàng thương mại 9 1.1.3 Vai trò của Ngân hàng thương mại 11 1.2 Hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại 12 1.2.1 Khái niệm của tín dụng khách hàng cá nhân 12 1.2.2 Đặc điểm của tín dụng khách hàng cá nhân 12 1.2.3 Vai trò của tín dụng khách hàng cá nhân 15 1.2.4 Phân loại tín dụng khách hàng cá nhân 15 1.2.5 Giải pháp đảm bảo tín dụng khách hàng cá nhân 16 1.2.5.1 Cầm cố 16 1.2.5.2 Thế chấp 17 1.2.5.3 Bảo lãnh 17 1.3 Các chỉ tiêu phản ánh hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân 17 1.3.1 Nhóm chỉ tiêu về quy mô 18 1.3.2. Nhóm chỉ tiêu tăng trưởng 20 1.3.3. Nhóm chỉ tiêu rủi ro 21 1.3.4. Nhóm chỉ tiêu sinh lợi 24 1.4 Các nhân tố ảnh hưởng đến tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại 25 1.4.1 Nhân tố bên trong 25 1.4.2 Nhân tố bên ngoài 26 1.4.3 Các nhân tố khác 27 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á – CHI NHÁNH HUẾ 28 2.1 Giới thiệu về ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế 28 2.1.1 Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển 29 2.1.2 Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 33 2.1.2.1 Cơ cấu tổ chức: 33 2.1.2.2 Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 35 2.1.3 Tình hình lao động tại ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế 37 2.1.4 Tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế hiện nay 39 2.1.4.1 Tình hình biến động tài sản, nguồn vốn 39 2.1.4.2 Tình hình biến động kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế 42 2.2 Phân tích thực trạng hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế 44 2.2.1 Các sản phẩm tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế 44 2.2.2 Thực trạng hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế 47 2.2.2.1 Tình hình doanh số cho vay 49 2.2.2.2 Tình hình doanh số thu nợ cho vay tín dụng khách hàng cá nhân 50 2.2.2.3 Dư nợ cá nhân 52 2.2.2.4 Tỉ lệ nợ xấu trong tín dụng khách hàng cá nhân giai đoạn hiện nay 53 2.3 Đánh giá thực trạng hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế 55 2.3.1 Kết quả đạt được trong tín dụng khách hàng cá nhân 55 2.3.1.1 Đánh giá thực trạng hoạt đông tín dụng qua chỉ tiêu về doanh số cho vay và dư nợ cá nhân 55 2.3.1.2 Đánh giá qua chỉ tiêu nợ quá hạn, nợ xấu 57 2.3.1.3 Ý kiến đánh giá của các đối tượng khảo sát về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Đông Á chi nhánh Thừa Thiên Huế. 58 2.3.2 Những hạn chế trong tín dụng khách hàng cá nhân và nguyên nhân của những hạn chế 72 2.3.2.1 Những hạn chế 72 2.3.2.2 Nguyên nhân của những hạn chế 73 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á – CHI NHÁNH HUẾ 75 3.1 Định hướng phát triển hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân 75 3.1.1 Định hướng chung cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng 75 3.1.2 Định hướng phát triển cho hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân đối với ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế 76 3.2 Giải pháp phát triển hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế 77 3.2.1 Tăng cường các hoạt động truyền bá các sản phẩm, thương hiệu 77 3.2.2 Chính sách cho vay và linh hoạt trong quy trình 77 3.2.3 Nâng cao hiệu quả kiểm tra, kiểm soát trước và sau khi cho vay 78 3.2.4 Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực 78 3.2.5 Xử lý nợ quá hạn 79 3.2.6 Giải pháp khác 79 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 80 3.1 Kết luận 80 3.3 Một số kiến nghị đối 81 3.3.1 Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước 81 3.3.2 Kiến nghị đối với Ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế 81 TÀI LIỆU THAM KHẢO 83 PHỤ LỤC 84.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectHoạt động tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng Đông Ávi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TrầnPhi Hải-K52 QTKD.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.