Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4975
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Hà, Ngọc Thùy Liên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2022-04-20T02:11:04Z-
dc.date.available2022-04-20T02:11:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4975-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hoạt động Facebook Marketing của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Facebok Marketing của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động Facebook Marketingvi
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàngvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Facebook Marketing của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiMyLinh-K52HQTKD.pdf1.23 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.