Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorTrần, Thị Quỳnh Nhi-
dc.date.accessioned2022-04-20T02:13:26Z-
dc.date.available2022-04-20T02:13:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4976-
dc.description.abstractViệc làm khách hàng hài lòng đã trở thành một phần quan trọng đối với các doanh nghiệp và tổ chức trong nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ. Vấn đề làm hài lòng khách hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó nhiều nhà cung cấp dịch vụ cũng đã biết chớp lấy thời cơ, biến khó khăn thành cơ hội để thúc đẩy chăm sóc khách hàng và cung ứng những tiện ích thông minh ngay trong mùa dịch.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ truyền hình FPTvi
dc.subjectCông ty cổ phần FPT Telecom - Chi nhánh Huếvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Truyền hình FPT của Công ty cổ phần FPT Telecom - Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần-Thị-Quỳnh-Nhi-K52 QTKD.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.