Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4978
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty thương mại du lịch VM
Authors: Ths. Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh
Trương, Thị Bích Nhi
Keywords: Nâng cao chất lượng dịch vụ
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Công ty thương mại du lịch VM
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Như chúng ta đã biết, du lịch là một trong những ngành quan trọng trong nền kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới và là động lực tăng nguồn thu nhập quan trọng đối với nhiều nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Ngành du lịch Việt Nam trong những năm qua đã thu hút ngày càng đông đảo khách du lịch. Năm 2018, đón 80 triệu lượt khách nội địa, 15,5 triệu lượt khách quốc tế, đóng góp vào tổng GDP cả nước 8,3%. Năm 2019 đã cán được mốc 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm (Số liệu Tổng Cục Du Lịch) tiếp tục tăng cường vị thế của một ngành kinh tế mũi nhọn tại Việt Nam.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4978
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trương Thị Bích Nhi - K52A QTKD.pdf732.88 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.