Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorTrương, Thị Minh Huệ-
dc.date.accessioned2022-04-20T02:19:29Z-
dc.date.available2022-04-20T02:19:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4979-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế phát triển như hiện nay, sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến lược hoạt động linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Và tiêu thụ đã trở thành một khâu quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tiêu thụ tốt sẽ giúp doanh nghiệp duy trì và mở rộng được thị trường, nhanh chóng thu hồi vốn sản xuất kinh doanh và tạo được uy tín, năng lực cạnh tranh, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectSản phẩm cao suvi
dc.subjectCông ty cổ phần Cao su Sa Thầy Kon Tumvi
dc.titlePhân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Cao su Sa Thầy Kon Tum giai đoạn 2018-2020vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trương Thị Minh Huệ - K52H QTKD.pdf973.97 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.