Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4981
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm camera của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt
Authors: TS. Trần, Hà Uyên Thi
Trương, Thị Như Thùy
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Sản phẩm camera
Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm camera của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt. Chương 3: Định hướng và đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua sản phẩm camera của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4981
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRƯƠNG THỊ NHƯ THUỲ−K52H QTKD..pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.