Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4981
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorTrương, Thị Như Thùy-
dc.date.accessioned2022-04-20T02:23:41Z-
dc.date.available2022-04-20T02:23:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4981-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm camera của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt. Chương 3: Định hướng và đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua sản phẩm camera của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectSản phẩm cameravi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạtvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm camera của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạtvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRƯƠNG THỊ NHƯ THUỲ−K52H QTKD..pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.