Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4984
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Lệ Thủy – Công ty Điện lực Quảng Bình
Authors: Ths. Phạm, Phương Trung
Trương, Thị Thùy Trang
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Công ty Điện lực Quảng Bình
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Lệ Thủy - Công ty Điện lực Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Điện lực Lệ Thủy.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4984
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trương Thị Thùy Trang-K52E QTKD.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.