Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Bùi, Văn Chiêm-
dc.contributor.authorSVTH Tưởng, Thị Hoài Trang-
dc.date.accessioned2022-04-20T07:28:42Z-
dc.date.available2022-04-20T07:28:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4985-
dc.descriptionK 52F Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng phân phối sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng. - Chương 2: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phân phối sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng của CT TNHH điện tử TM tổng hợp Khánh Hà. - Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phân phối sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng của CT TNHH điện tử TM tổng hợp Khánh Hà.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC HÌNH vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2. Phương pháp xác định kích thước mẫu và chọn mẫu 3 4.3. Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 4 5. Kết cấu của khóa luận 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VẾ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ GIA DỤNG 7 1.1. Cơ sở lý luận 7 1.1.1. Dịch vụ và chất lượng dịch vụ 7 1.1.1.1. Khái niệm về dịch vụ 7 1.1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ 7 1.1.1.3. Chất lượng dịch vụ 8 1.1.2. Mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng 9 1.1.3. Dịch vụ phân phối 10 1.1.3.1. Khái niệm 10 1.1.3.2. Vai trò của dịch vụ phân phối 11 1.1.3.3. Đặc điểm của dịch vụ phân phối 11 1.1.4. Sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng 12 1.1.4.1. Khái niệm 12 1.1.4.2 Phân loại 13 1.1.5. Sự hài lòng của khách hàng 13 1.1.5.1. Khái niệm sự hài lòng của khách hàng 13 1.1.5.2. Phân loại sự hài lòng khách hàng 14 1.1.6. Mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index - CSI) 16 1.1.6.1. Mô hình SERVPERF (Service Performance) 16 1.1.6.2. Mô hình SERVQUAL (Service quality) 17 1.2. Cơ sở thực tiễn 17 1.2.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng tại Việt Nam 17 1.2.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng tại Quảng Bình 19 1.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất và thang đo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phân phối sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng của Công ty Khánh Hà. 20 1.3.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất 20 1.3.2. Thang đo các biến 21 CHƯƠNG 2: SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ GIA DỤNG CỦA CT TNHH ĐIỆN TỬ TM TỔNG HỢP KHÁNH HÀ...…………………………………………………………………………………………25 2.1. Tổng quan về CT TNHH điện tử TM tổng hợp Khánh Hà 25 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 25 2.1.1.1. Thông tin chung về CT TNHH điện tử TM tổng hợp Khánh Hà 25 2.1.2. Cơ cấu tổ chức, chức năng và nhiệm vụ 25 2.1.2.1. Cơ cấu tổ chức 25 2.1.2.1. Chức năng 26 2.1.2.2. Nhiệm vụ 26 2.1.3. Đặc điểm các nguồn lực chủ yếu của Công ty Khánh Hà 26 2.1.3.1. Nguồn nhân lực 26 2.1.3.2. Tình hình nguồn vốn 28 2.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Khánh Hà 28 2.1.4.1. Số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng của Công ty Khánh Hà 28 2.1.4.2. Tình hình doanh thu của Công ty Khánh Hà giai đoạn 2018 – 2020 30 2.2. Kết quả nghiên cứu 30 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 30 2.2.2. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo 34 2.2.2.1. Kiểm định Cronbach’s Alpha biến độc lập 34 2.2.2.2. Kiểm định Cronbach’s Alpha biến phụ thuộc 37 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 37 2.2.3.1. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 37 2.2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 41 2.2.4. Phân tích hồi quy 42 2.2.4.1. Kiểm định Pearson’s sự tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 42 2.2.4.2. Kiểm định độ phù hợp của mô hình hồi quy 42 2.2.4.3. Phương trình hồi quy tương quan 43 2.2.5. Đánh giá của khách đối với các nhân tố cấu thành sự hài lòng mua sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng của Công ty Khánh Hà 46 2.2.5.1. Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố Chất lượng sản phẩm 46 2.2.5.2. Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố Nhân viên 49 2.2.5.3. Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố Cơ sở vật chất 50 2.2.5.4. Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố Giá cả 52 2.2.5.5. Đánh giá của khách hàng đối với nhân tố Chăm sóc khách hàng 54 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG MUA SẢN PHẨM THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ GIA DỤNG CỦA CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ - THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KHÁNH HÀ 56 3.1. Định hướng nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng của Công ty Khánh Hà trong vòng 5 năm tới 56 3.1.1. Định hướng phát triển trong vòng 5 năm tới 56 3.1.1.1. Mục tiêu 56 3.1.1.2. Phương hướng 56 3.1.2. Định hướng phát triển từ kết quả nghiên cứu 57 3.2. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng của Công ty Khánh Hà 58 3.2.1. Giải pháp về chất lượng sản phẩm 58 3.2.2. Giải pháp về nhân viên 59 3.2.3. Giải pháp về cơ sở vật chất 60 3.2.4. Giải pháp về giá cả 61 3.2.5. Giải pháp về chăm sóc khách hàng 62 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 64 1. Kết luận 64 2. Kiến nghị 65 TÀI LIỆU THAM KHẢO 66 PHỤ LỤC 68 PHỤ LỤC 1: BẢNG HỎI ĐIỀU TRA 68 PHIẾU ĐIỀU TRA 68 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ XỬ LÝ, PHÂN TÍCH SPSS 72.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThiết bị điện tửvi
dc.subjectPhân phối sản phẩmvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectCông ty điện tử Khánh Hàvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phân phối sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng của Công ty TNHH điện tử TM tổng hợp Khánh Hà.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TƯỞNG THỊ HOÀI TRANG_K52F QTKD.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.