Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4986
Title: Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing Online của công ty công ty Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar.
Authors: GVHD Ths Hoàng, Long
SVTH Văn, Thị Trà My
Keywords: Marketing online
Hoạt động marketing
Công ty hợp tác quốc tế DAYSTAR
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cở sở lý luận và thực tiễn liên quan đến Marketing Online - Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing Online của công ty Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar về Xuất khẩu lao động - Chương 3: Đề xuất giải pháp cho các hoạt động Marketing Online công ty Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar về xuất khẩu lao động.
Description: K 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4986
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VĂN THỊ TRÀ MY-K52A MARKETING.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.