Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4987
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Quốc Phương
SVTH Văn, Thị Thảo
Keywords: Tín dụng cá nhân
sự hài lòng của khách hàng
Ngân hàng Kỹ Thương
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại. - Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng cá nhân tại hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - chi nhánh Huế. - Chương 3: Giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tín dụng của Ngân hàng Kỹ thương Techcombank - chi nhánh Huế.
Description: K 52F Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4987
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Văn-Thị-Thảo-K52F-QTKD.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.