Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4990
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTs Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Ngọc Phương Hiền-
dc.date.accessioned2022-04-20T08:42:33Z-
dc.date.available2022-04-20T08:42:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4990-
dc.descriptionK 52 B Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hành trình mua hàng của khách hàng. -Chương 2:Phân tích hành trình trải nghiệm của khách hàng tại công ty Nhà An D&B. - Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vi DANH SÁCH SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH vi DANH MỤC BIỂU ĐỒ ix PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.1 Lý do chọn đề tài 1 1.2 Mục tiêu nghiên cứu 2 1.2.1 Mục tiêu nghiên cứu chung 2 1.2.2 Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 2 1.3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 1.3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 1.3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 1.4 Phương pháp nghiên cứu 3 1.4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 1.4.1.1 Thu thập dữ liệu thứ cấp 3 1.4.1.2 Thu thập dữ liệu sơ cấp 3 1.4.2 Phương pháp tổng hợp và phân tích 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG 7 1.1. Một số vấn đề lý luận liên quan đến hành trình khách hàng 7 1.1.1. Lý luận về hành trình khách hàng 7 1.1.1.1. Khái niệm 7 1.1.1.2. Các yếu tố cấu thành hành trình khách hàng 9 1.1.1.3. Quy trình xây dựng hành trình khách hàng 10 1.1.2. Lý luận về điểm chạm 12 1.1.2.1. Khái niệm 12 1.1.2.2. Vai trò của điểm chạm trong hành trình khách hàng 13 1.1.2.3. Cách xác định điểm chạm khách hàng 13 1.1.3. Lý luận về bản đồ hành trình khách hàng 16 1.1.3.1. Khái niệm 16 1.1.3.2. Các yếu tố quan trọng trong một bản đồ hành trình khách hàng 16 1.1.4. Mô hình xây dựng bản đồ hành trình khách hàng 17 1.1.4.1. Mô hình AIDA của E.St.Elmo Lewis 17 1.1.4.2. Mô hình 5A của Philip Kotler 20 1.1.4.3. Mô hình công nghệ mô phỏng hành vi khách hàng của Philip Kotler 22 1.1.5. Lợi ích khi xây dựng bản đồ hành trình khách hàng 23 1.1.6. Nghiên cứu liên quan 24 1.1.6.1. Nghiên cứu nước ngoài 24 1.1.6.2. Nghiên cứu trong nước 25 1.1.7. Đề xuất khung lý thuyết phân tích 26 1.2. Kinh nghiệm hoàn thiện hành trình trải nghiệm khách hàng từ các doanh nghiệp điển hình 27 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH MTV KIẾN TRÚC – XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI NHÀ AN D&B HUẾ 28 2.1. Tổng quan về công ty Kiến trúc – Xây dựng Nhà An D&B Huế 28 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 28 2.1.2. Sứ mệnh, tầm nhìn, giải pháp, giá trị cốt lõi 29 2.1.3. Cơ cấu tổ chức nhân sự và chức năng của từng bộ phận 30 2.1.3.1. Cơ cấu tổ chức 30 2.1.3.2. Chức năng, nhiệm vụ 31 2.1.4. Tình hình nhân sự 32 2.1.5. Các sản phẩm, dịch vụ của Nhà An 34 2.1.5.1. Dịch vụ thiết kế và thi công kiến trức xây dựng 34 2.1.5.2. Dịch vụ cung cấp và phân phối tủ bếp, thiết bị bếp 35 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty Nhà An 35 2.2 Thực trạng cung cấp dịch vụ tại Nhà An 37 2.2.1 Tình hình tăng trưởng dịch vụ Nhà An 37 2.2.2 Tình hình tăng trưởng khách hàng sử dụng dịch vụ Nhà An 37 2.3 Kết quả nghiên cứu hành trình khách hàng tại công ty TNHH MTV Kiến trúc – Xây dựng & Thương mại Nhà An D&B Huế 38 2.3.1. Mô tả mẫu nghiên cứu 38 2.3.2. Giai đoạn nhận biết 43 2.3.3. Giai đoạn thu hút 48 2.3.4. Giai đoạn tìm hiểu 51 2.3.5. Giai đoạn hành động 55 2.3.6. Giai đoạn ủng hộ 59 2.3.7. Kiểm định sự khác biệt giữa nam và nữ trong việc trải nghiệm trên các kênh của công ty Nhà An 62 2.3.8. Kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm tuổi trong việc trải nghiệm trên các kênh của công ty Nhà An 66 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY NHÀ AN D&B HUẾ 71 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 71 3.1.1. Định hướng phát triển của công ty TNHH MTV Kiến trúc – Xây dựng & Thương mại Nhà An D&B Huế 71 3.1.2. Điểm mạnh và điểm yếu của công ty trong quá trình xây dựng trải nghiệm khách hàng hiện nay 71 3.1.2.1. Điểm mạnh 71 3.1.2.2. Điểm yếu 72 3.2. Giải pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng tại công ty TNHH MTV Kiến trúc – Xây dựng & Thương mại Nhà An D&B Huế 72 3.2.1. Giai đoạn nhận biết 72 3.2.2. Giai đoạn thu hút 74 3.2.3. Giai đoạn tìm hiểu 74 3.2.4. Giai đoạn hành động 74 3.2.5. Giai đoạn ủng hộ 75 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 76 1.1. Kết luận 76 1.2. Khuyến nghị 77 1.2.1. Đối với nhà nước và chính quyền địa phương 77 1.2.2. Đối với công ty TNHH MTV Kiến trúc – Xây dựng & Thương mại Nhà An D&B Huế 78.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHành trình khách hàngvi
dc.subjectCông ty kiến trúc xây dựng NHÀ AN D&Bvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu hành trình khách hàng tại Công ty TNHH MTV Kiến trúc - Xây dựng & Thương mại Nhà An D&B Huế .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VÕ NGỌC PHƯƠNG HIỀN - K52BMAR.pdf1.68 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.