Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Hoàng, Thị Diệu Thúy-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Phụng Nghĩa-
dc.date.accessioned2022-04-20T08:52:53Z-
dc.date.available2022-04-20T08:52:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4991-
dc.descriptionK 52 D Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước lau sàn dầu tràm “Sàn Sạch Huế” của công ty cổ phần công nghệ Sluzzba - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước lau sàn dầu tràm “Sàn Sạch Huế” trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC HÌNH vii Phần 1 ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 2.3. Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1.Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1.Dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2.Dữ liệu sơ cấp 3 4.2. Phương pháp phân tích dữ liệu 4 5.Bố cục đề tài 6 Phần 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Khái niệm về sản phẩm 7 1.1.1. Phân loại sản phẩm 7 1.1.2. Cấp độ sản phẩm 7 1.1.3. Chất lượng sản phẩm 8 1.2. Khái niệm về sản phẩm từ thiên nhiên 9 1.2.1. Lợi ích khi sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên 9 1.2.2. Các thành phần cấm sử dụng trong các sản phẩm thiên nhiên 10 1.3. Nước lau sàn thiên nhiên 11 1.4. Sự hài lòng của khách hàng 12 1.4.1. Khái niệm sự hài lòng 12 1.4.2. Tầm quan trọng của sự hài lòng 13 1.5. Một số nghiên cứu liên quan 14 Mô hình Kano 14 Mô hình chỉ số hài lòng Châu Âu (ECSI) 15 Những mô hình nghiên cứu trong nước 16 Mô hình đề xuất: 17 Tóm tắt chương 1 21 Chương 2: TỔNG QUAN CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HUẾ ĐỐI VỚI SẢN PHẨM “SÀN SẠCH HUẾ” CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SLUZZBA 22 2.1 Tổng quan về công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba 22 2.1.1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba 22 2.1.2. Cơ cấu tổ chức 22 2.1.3. Lĩnh vực hoạt động 24 2.1.4. Sản phẩm dịch vụ 25 2.1.5. Thị trường, sản phẩm, giá cả và kênh phân phối 26 2.1.6. Tình hình hoạt động kinh doanh 27 2.1.7. Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty 29 2.2. Kết quả nghiên cứu 30 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 30 Cơ cấu theo mẫu giới tính 31 Cơ cấu mẫu theo độ tuổi 31 Cơ cấu theo mẫu nghề nghiệp 31 Cơ cấu theo mẫu thu nhập 31 Mô tả hành vi sử dụng sản phẩm “Nước lau sàn dầu Tràm” 32 Loại hình sản phẩm khách hàng lựa chọn khi sử dụng nước lau sàn dầu Tràm “Sàn Sạch Huế” của Công ty cổ phần công nghệ Sluzzba 32 Khoảng thời gian khách hàng sử dụng nước lau sàn dầu Tràm “Sàn sạch Huế” của công ty cổ phần công nghệ Sluzzba 32 Thời gian trung bình trong tuần khách hàng sử dụng nước lau sàn dầu Tràm “Sàn sạch Huế” 33 2.2.2.Mục đích sử dụng nước lau sàn dầu Tràm “Sàn sạch Huế” 34 2.2.3. Nguồn thông tin giúp khách hàng biết đến nước lau sàn dầu Tràm “Sàn sạch Huế” 34 2.2.4.. Lý do khách hàng lựa chọn sử dụng nước lau sàn “Sàn sạch Huế” của công ty cổ phần công nghệ Sluzzba 35 2.2.5. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 36 2.2.6. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 37 2.2.6.1. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 37 2.2.6.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 37 2.2.6.3. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 40 2.2.6.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 40 2.2.7. Xây dựng mô hình hồi quy 41 2.2.7.1. Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 41 2.2.7.2. Xem xét sự tương quan 41 2.2.7.3. Xem xét đa cộng tuyến 42 2.2.8. Mô hình hồi quy 42 2.2.8.1. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 42 Kiểm định sự phù hợp của mô hình 43 2.2.8.2. Phân tích hồi quy 43 2.2.9. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước lau sàn dầu tràm “Sàn sạch Huế” của công ty cổ phần công nghệ Sluzzba 46 2.2.9.1. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Chất lượng sản phẩm 46 2.2.9.2. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Giá cả 47 2.2.9.3. Đánh giá của khách hàng về tính năng sản phẩm 48 2.2.9.4. Đánh giá của khách hàng về mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm 49 2.2.9.5. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm sự hài lòng 51 Tóm tắt chương 2 52 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HUẾ ĐỐI VỚI SẢN PHẨM NƯỚC LAU SÀN DẦU TRÀM “SÀN SẠCH HUẾ” 55 3.1. Định hướng của công ty nhằm nâng cao sự hài lòng 55 3.2. Giải pháp 56 3.2.1. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố mẫu mã kiểu dáng 56 3.2.2. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố sản phẩm về giá cả 56 3.2.3. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố tính năng sản phẩm 57 3.2.4. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Chất lượng sản phẩm 58 3.2.5. Một số giải pháp khác 58 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 60 3.1. Kết luận 60 3.2. Kiến nghị 61 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC 1: MÃ HÓA THANG ĐO PHỤ LỤC 2: PHIẾU KHẢO SÁT PHỤ LỤC 3: KẾT QUẢ XỬ LÝ SPSS.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSàn sạch Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectCông ty công nghệvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Huế đối với sản phẩm Sàn sạch Huế của công ty cổ phần công nghệ Sluzzba.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Phụng Nghĩa_ K52DQTKD.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.