Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4994
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Thị Trà My-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Hà-
dc.date.accessioned2022-04-20T14:48:57Z-
dc.date.available2022-04-20T14:48:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4994-
dc.descriptionK 52 B Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng thương mại - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế (BIDV) - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG BIỂU iii DANH MỤC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ iv DANH MỤC VIẾT TẮT v PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1 1.2. Mục tiêu nghiên cứu 2 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 1.4. Phương pháp nghiên cứu 3 1.5. Kết cấu của đề tài: 9 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THANH TOÁN QUỐC TẾ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 10 1.1. Cơ sở lý luận về chất lượng thanh toán quốc tế 10 1.2. Cơ sở thực tiễn về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế 25 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THANH TOÁN QUỐC TẾ TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 35 2.1. Tổng quan về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế (BIDV) 35 2.1.3.1. Hoạt động huy động vốn 41 2.1.3.2. Hoạt động tín dụng 43 2.2. Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thừa Thiên Huế giai đoạn năm 2018-2020 47 2.2.2.1. Nhóm các sản phẩm dịch vụ TTQT nhập khẩu 48 2.2.2.2. Nhóm các sản phẩm dịch vụ TTQT xuất khẩu 49 2.3. Ý kiến đánh giá về phát triển dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thừa Thiên Huế 62 2.3.2.1. Điểm mạnh 87 2.3.2.2. Hạn chế 87 2.3.2.3. Mong muốn của cán bộ nhân viên 88 2.3.3.1. Những kết quả đạt được 89 2.3.3.2. Những vấn đề còn hạn chế 90 2.3.3.3. Nguyên nhân 93 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THANH TOÁN QUỐC TẾ TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 98 3.1. Định hướng phát triển dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thừa Thiên Huế 98 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thừa Thiên Huế 103 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 114 1. Kết luận 114 2. Kiến nghị 115 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 118 PHỤ LỤC 1: MÃ HÓA THANG ĐO 119 PHỤ LỤC 2:BẢNG HỎI ĐIỀU TRA PHIẾU KHẢO SÁT 122 PHỤ LỤC 3: KẾT QUẢ XỬ LÝ, PHÂN TÍCH SPSS 127 1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 127 2. Kiểm định độ tin cậy thang đo 128 3. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 130 4. Phân tích tương quan và hồi quy 131.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThanh toán quốc tếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi Nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Hà_K52B QTKD.pdf4.69 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.