Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4995
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Hồng Nhi-
dc.date.accessioned2022-04-20T15:01:51Z-
dc.date.available2022-04-20T15:01:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4995-
dc.descriptionK 52 C Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về các vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đối với sự sáng tạo đổi mới tại Công ty Cổ phần Truyền thông Quảng cáo và Dịch vụ Du lịch Đại Bàng - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao văn hóa doanh nghiệp đối với sự sáng tạo đổi mới tại Công ty Cổ phần Truyền thông Quảng cáo và Dịch vụ Du lịch Đại Bàng.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cảm ơn: i DANH MỤC BẢNG, BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH ix PHẦN I: MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Câu hỏi nghiên cứu 3 3. Mục tiêu nghiên cứu 4 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 4 5. Phương pháp nghiên cứu 5 6. Giá trị nghiên cứu 9 7. Bố cục bài nghiên cứu 9 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÁC VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 10 1.1. Cơ sở lý luận 10 1.1.1. Văn hóa doanh nghiệp 10 1.1.1.1. Khái niệm văn hóa doanh nghiệp 10 1.1.1.2. Cấu trúc văn hóa doanh nghiệp 11 1.1.1.3. Tác động của văn hóa doanh nghiệp đến phát triển bền vững của doanh nghiệp ........................................................................................................................16 1.1.2. Sáng tạo, đổi mới và nội dung liên quan đến sáng tạo đổi mới 19 1.1.2.1. Sáng tạo 19 1.1.2.2. Đổi mới 20 1.1.2.3. Sáng tạo đổi mới hay Đổi mới sáng tạo 22 1.1.2.4. Đặc điểm của sáng tạo đổi mới 24 1.1.2.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến sáng tạo và đổi mới 25 1.1.2.6. Vai trò của sự sáng tạo đổi mới đối với các doanh nghiệp 26 1.2. Cơ sở thực tiễn 28 1.2.1. Một số công trình nghiên cứu liên quan 28 1.2.1.1. Nghiên cứu của Đặng Thu Hương – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 28 1.2.1.2. Nghiên cứu của ThS. DƯƠNG VĂN HÙNG (Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Điện lực) 28 1.2.1.3. Nghiên cứu của PGS,TS. Vương Đức Hoàng Quân 29 1.2.1.4. Nghiên cứu của Martins và cộng sự (2002) 30 1.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất: 30 1.4. Xây dựng thang đo 32 1.4.1.1. Chiến lược 32 1.4.1.2. Mục đích: 33 1.4.1.3. Quan hệ tin tưởng 33 1.4.1.4. Khuyến khích đổi mới 34 1.4.1.5. Môi trường làm việc 35 1.4.1.6. Hướng đến khách hàng 35 1.4.1.7. Hỗ trợ trong cách thức quản lý 36 1.5. Thực trạng của vấn đề văn hóa doanh nghiệp cũng như sáng tạo đổi mới 36 1.5.1. Thực trạng xây dựng văn hóa doanh nghiệp 36 1.5.2. Thực trạng sáng tạo đổi mới của doanh nghiệp hiện nay 38 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC YẾU TỐ ĐỐI VỚI SỰ SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG 41 2.1. Giới thiệu Công ty Cổ phần Truyền thông Quảng cáo và Dịch vụ Du lịch Đại Bàng. 41 2.1.1. Giới thiệu về công ty 41 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 42 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 42 2.1.3.1. Tầm nhìn 42 2.1.3.2. Sứ mệnh 42 2.1.3.3 Giá trị cốt lõi 43 2.1.3.4. Những giá trị mà nhân viên Eagle phải có 44 2.1.3.5 Mô tả sản phẩm dịch vụ của Công ty. 44 2.1.5. Cơ cấu tổ chức và bộ máy nhân sự 45 2.1.6. Chức năng bộ máy quản lý của công ty 46 2.1.7. Tình hình nguồn lao động của công ty trong giai đoạn 2018-2020 47 2.1.8. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty 49 2.2. Kết quả phân tích các yếu tố ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp với sự sáng tạo và đổi mới tại công ty Cổ phầnTruyền thông Quảng Cáo và Dịch vụ Du lịch Đại Bàng 54 2.2.1. Khái quát về mẫu 54 2.2.1.1. Đặc điểm theo giới tính 54 2.2.1.2. Đặc điểm theo độ tuổi 55 2.2.1.3. Đặc điểm theo học vấn 55 2.2.1.4. Đặc điểm theo thâm niên làm việc 56 2.2.2. Kiểm định đo tin cây bằng hệ số Cronbach’s Alpha 57 2.2.2.1. Kiểm định Cronbach’s Alpha biến độc lập 57 2.2.2.2. Kiểm định Cronbach’s Alpha biến phụ thuộc 62 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 62 2.2.3.1. Phân tích nhân tố khám phá EFA cho các biến độc lập 63 2.3.3.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA cho biến phụ thuộc 67 2.3.4. Mô hình hiệu chỉnh 68 2.2.5. Phân tích hồi quy đa biến 69 2.2.5.1. Xem xét ma trận tương quan giữa các nhân tố 69 2.2.5.2. Sự phù hợp của mô hình hồi quy đa biến 70 2.2.5.3. Kiểm tra hiện tượng tương quan 71 2.2.5.4. Hệ số hồi quy và đa cộng tuyến 71 2.2.5.5. Kiểm định giả thuyết của mô hình 72 2.2.6. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo đổi mới. 73 2.2.6.1. Yếu tố “Chiến lược” 74 2.2.6.2. Yếu tố “Mục đích” 74 2.2.6.3. Yếu tố “Quan hệ tin tưởng” 75 2.2.6.4. Yếu tố “Khuyến khích đổi mới” 75 2.2.6.5. Yếu tố “Môi trường làm việc” 76 2.2.6.6. Yếu tố “Hướng đến khách hàng” 77 2.2.6.7. Yếu tố “Hỗ trợ trong cách thức quản lý” 78 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP ĐỐI VỚI SỰ SÁNG TẠO ĐỔI MỚI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG ... ........................................................................................................................80 3.1. Định hướng của doanh nghiệp phát triển năng lực sáng tạo đổi mới 80 3.2. Giải pháp nhằm nâng cao văn hóa doanh nghiệp đối với sự sáng tạo đổi mới tại công ty Cổ phần Truyền thông Quảng cáo và Dịch vụ Du lịch Đại Bàng. 81 3.2.1. Giải pháp về chiến lược 81 3.2.2. Giải pháp về mục đích 82 3.2.3. Giải pháp về quan hệ tin tưởng 82 3.2.4. Giải pháp về khuyến khích đổi mới 83 3.2.5. Giải pháp về môi trường làm việc 84 3.2.6. Giải pháp về hướng đến khách hàng 84 3.2.7. Giải pháp về hỗ trợ trong cách thức quản lý 84 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86 1. Kết luận 86 2. Kiến nghị 87 2.1. Đối với ban lãnh đạo thành phố Huế 87 2.2. Đối với ban lãnh đạo công ty 87 2.3. Đối với nhân viên công ty 88 TÀI LIỆU THAM KHẢO: 89 PHỤ LỤC 91vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSáng tạo đổi mớivi
dc.subjectCông ty du lịch Đại Bàngvi
dc.titleCác yếu tố tác động đến sáng tạo đổi mới tại công ty CP TTQC & DVDL Đại Bàngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Hồng Nhi - K52C QTKD.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.