Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5001
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2022-04-26T07:40:04Z-
dc.date.available2022-04-26T07:40:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5001-
dc.descriptionK 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu - Chương 2 : Đánh giá hoạt động bán hàng trên sàn TMDT của công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Vincent - Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao giải pháp bán hàng trên sàn thương mại điện tử của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent .vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC VIẾT TẮT iv DANH MỤC HÌNH ẢNH v DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC BIỂU ĐỒ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu. 2 2.1 Mục tiêu nghiên cứu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu: 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4.Phương pháp nghiêncứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu : 4 5. Kết cấu khoá luận 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 6 1.1. Cơ sở lý luận về vấn đề nghiêncứu 6 1.1.1. Thương mại điện tử là gì ? 6 Lợi ích của thương mại điện tử với các doanh nghiệp: 11 1.1.2 Tổng quan về mô hình Dropshipping Shopee 12 1.1.3 Tổng quan về hoạt động kinh doanh trực tuyến 15 1.2 Cơ sở thực tiễn: Kinh nghiệm ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh của một số doanh nghiệp: 20 1.2.1 Thực trạng phát triển thương mại điện tử trên thế giới: 20 1.2.2 Thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam 20 CHƯƠNG 2 : ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TRÊN SÀN TMDT CỦA CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINCENT 22 2.1 Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Vincent: 22 2.1.1 Khái quát lịch sử ra đời và phát triển côngty 22 2.1.2. Cơ cấu tổ chức của công ty 24 2.1.3 Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty: 26 2.2 Tổng quan về trang nệm Thắng Lợi trên sàn thương mại điện tử Shopee của công ty Vincent:…………………………………………………………………..26 2.2.1 Giới thiệu về Công Ty Nệm Thắng Lợi 26 2.2.2 Đánh giá hoạt động kinh doanh Nệm Thắng Lợi của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent trên nền tảngsàn TMDT Shopee: 28 2.3 Đánh giá hoạt động thông qua kết quả đánh giá của kháchhàng 34 2.3.1 Mô tả mẫu điều tra: 34 2.3.2 Những sản phẩm Nệm đã được khách hàng tin tưởng sử dụng trên trang nemthangloi_chinhhang.vn của công ty Vincent: 37 2.3.3 Lý do khách hàng lựa chọn sử dụng Nệm Thắng Lợi trên sàn TMDT của công ty Vincent: 38 2.3.4 Thái độ của nhân viên được khách hàng đánh giá: 39 2.4. Kiểm định độ tin cậy của thang đo: 40 2.5 Kiểm định giá trị trung bình đối với các yếu tố độc lập trong thang đo: 43 2.6. Đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng qua trang Nemthangloi_chinhhang.vn của công ty Vincent 49 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG BẰNG HÌNH THỨC TMDT CHO CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINCENT 50 3.1 Định hướng và quan điểm của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent. 50 3.1.1. Định hướng phát triển của Vincent:…………………………………………..21 3.1.2 Định hướng và quan điểm của Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi: 51 3.2 Kế hoạch phát triển cho công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vincent trên các sàn thương mại điện tử: 52 3.3 Đề xuất giải pháp cải thiện: 54 3.3.1 Đề xuất kế hoạch phát triển của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vincent: 54 3.3.2 Đề xuất kế hoạch phát triển của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vincent cho trang nemthangloi_chinh hang.vn: 55 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 58 1. Kếtluận 58 2. Kiếnnghị 59 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 60.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectHoạt động bá hàngvi
dc.subjectCông ty thương mại dịch vụ VINCENTvi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng bằng hình thức thương mại điện cho công ty TNHH MTVThương mại và Dịch vụ Vincent Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Hồng Nhung-K52A Mar.pdf921.7 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.