Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Kiều Trinh-
dc.date.accessioned2022-04-26T07:58:57Z-
dc.date.available2022-04-26T07:58:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5002-
dc.descriptionK 52 C Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học về động lực làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp. - Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần tuyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại công ty.vi
dc.description.tableofcontentsPHỤ LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Đối tượng điều tra 3 3.3. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 4 4.3.1. Phương pháp chọn mẫu 4 4.3.2. Phương pháp phân tích số liệu 4 4.4. Cặp giả thuyết 6 5. Bố cục khoá luận 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TRONG DOANH NGHIỆP 8 1.1. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu 8 1.1.1. Tổng quan về động lực làm việc 8 1.1.2. Các học thuyết liên quan đến động lực làm việc 12 1.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc 16 1.2. Mô hình nghiên cứu 25 1.2.1. Các nghiên cứu trước đây về động lực làm việc 25 1.2.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất: 29 1.2.3. Xây dựng thang đo các biến nghiên cứu 31 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG 35 2.1. Tổng quan về công ty. 35 2.1.1. Giới thiệu về công ty 35 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 36 2.1.3. Sản phẩm và dịch vụ kinh doanh 38 2.1.4. Cơ cấu tổ chức 40 2.1.5. Chức năng bộ máy quản lý của công ty 41 2.1.6. Tình hình sử dụng lao động của công ty giai đoạn 2018-2020 42 2.1.7. Tình hình tài sản và ngồn vốn của công ty giai đoạn 2018-2020 45 2.1.8. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty giai đoạn 2018-2020 49 2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên trong Công ty. 54 2.2.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 54 2.2.2. Độ tin cậy của thang đo 55 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 60 2.2.4. Mô hình hiệu chỉnh 61 2.2.5. Kiểm định mô hình nghiên cứu 62 2.2.6. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc. 66 2.2.7. Kiểm định sự khác biệt 69 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG 74 3.1. Định hướng tạo động lực làm việc cho nhân viên của công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng. 74 3.2. Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty 75 3.2.1. Giải pháp về chính sách lương, thưởng 75 3.2.2. Giải pháp về chính sách phúc lợi 75 3.2.3. Giải pháp về đào tạo và thăng tiến 76 3.2.4. Giải pháp về điều kiện làm việc 76 3.2.5. Giải pháp về bản chất công việc 77 3.2.6. Giải pháp về đánh giá thành tích 77 3.2.7. Giải pháp về văn hóa doanh nghiệp 77 PHẦN III: KẾT LUẬN 79 TÀI LIỆU THAM KHẢO 81 PHỤ LỤC 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhân viênvi
dc.subjectĐộng lực làm việcvi
dc.subjectCông ty truyền thông và du lịch Đại Bàngvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty Cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Kiều Trinh_K52C QTKD.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.