Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5005
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Uyên Thương-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Thanh Xuân-
dc.date.accessioned2022-04-26T09:08:10Z-
dc.date.available2022-04-26T09:08:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5005-
dc.descriptionK 52 B Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1 - Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2 –Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Nước Khoáng Bang – Quảng Bình. - Chương 3 - Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Nước Khoáng Bang – Quảng Bình.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỀU ĐỒ vi DANH MỤC HÌNH VẼ vi DANH MỤC CÁC BIỂU BẢNG vii PHẦN I – ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập thông tin 3 4.1.1. Nghiên cứu định tính 3 4.1.2. Nghiên cứu định lượng 3 4.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 4 5. Bố cục đề tài 8 PHẦN II – NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1 – TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Các vấn đề liên quan đến động lực 9 1.1.1. Khái niệm về động lực 9 1.1.2. Vai trò, lợi ích của việc tạo động lực cho người lao động 9 1.1.3. Các học thuyết tạo động lực cho người lao động 11 1.1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc 17 1.1.4.1. Chính sách tiền lương, khen thưởng và phúc lợi 17 1.1.4.2. Môi trường làm việc 19 1.1.4.3. Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên 19 1.1.4.4. Cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển nghề nghiệp 20 1.1.4.5. Sự hấp dẫn của bản thân công việc 22 1.1.4.6. Phong cách lãnh đạo và văn hóa công ty 23 1.1.5. Mô hình nghiên cứu đề xuất 24 1.2. Cơ sở thực tiễn 27 1.2.1. Một số nghiên cứu có liên quan 27 CHƯƠNG 2 – PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI CTCP NƯỚC KHOÁNG BANG 32 2.1. Giới thiệu sơ lược về Công ty Cổ Phần Nước Khoáng Bang 32 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Nước Khoáng Bang 32 2.1.2. Cơ cấu bộ máy tổ chức của công ty 34 2.1.3. Tình hình lao động tại Công ty Cổ phần Nước Khoáng Bang 36 2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2018-2020 36 2.2. Thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Nước Khoáng Bang – Quảng Bình. 40 2.2.1. Chính sách tiền lương, khen thưởng và phúc lợi 40 2.2.1.1 Chính sách tiền lương 40 2.2.1.2 Chế độ khen thưởng 44 2.2.1.3 Phúc lợi 44 2.2.2. Môi trường làm việc 45 2.2.3. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp 45 2.2.4. Cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển nghề nghiệp 46 2.2.5. Sự hấp dẫn của bản thân công việc 46 2.2.6. Phong cách lãnh đạo và văn hóa công ty 47 2.3. Đánh giá của nhân viên về các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Nước Khoáng Bang – Quảng Bình. 48 2.3.1. Khái quát đặc điểm mẫu điều tra 48 2.3.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha 50 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 52 2.3.4. Phân tích hồi quy 55 2.3.4.1. Phân tích tương quan Pearson 55 2.3.4.2. Phân tích hồi quy tuyến tính đa biến 56 2.4. Đánh giá của nhân viên về các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc 58 2.4.1. Đánh giá của nhân viên về nhân tố Tiền lương, khen thưởng và phúc lợi 58 2.4.2. Đánh giá của nhân viên về nhân tố Môi trường làm việc 60 2.4.3. Đánh giá của nhân viên về nhân tố Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp 62 2.4.4. Đánh giá của nhân viên về nhân tố Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp 64 2.4.5. Đánh giá của nhân viên về nhân tố Sự hấp dẫn của bản thân công việc 66 2.4.6. Đánh giá của nhân viên về nhân tố Phong cách lãnh đạo và văn hóa công ty 67 2.4.7. Đánh giá chung của nhân viên về Động lực làm việc 69 CHƯƠNG 3 – ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN TẠI CTCP NƯỚC KHOÁNG BANG 71 3.1. Định hướng 71 3.1.1. Định hướng của Công ty trong thời gian tới 71 3.1.1.Định hướng về công tác quản trị nhân sự 72 3.2. Giải pháp 72 3.2.1. Giải pháp về tiền lương, khen thưởng và phúc lợi 73 3.2.2. Giải pháp về môi trường làm việc 73 3.2.3. Giải pháp về mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp 73 3.2.4. Giải pháp về cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển nghề nghiệp 73 3.2.5. Giải pháp về sự hấp dẫn của bản thân công việc 74 3.2.7. Giải pháp về phong cách lãnh đạo và văn hóa công ty 74 PHẦN III – KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 75 1. Kết luận 75 2. Kiến nghị 76 2.2. Đối với chính quyền địa phương 76 2.2. Đối với công ty 76 3. Hạn chế của đề tài 76 TÀI LIỆU THAM KHẢO 78 PHỤ LỤC 1: 80 PHIẾU KHẢO SÁT 80 PHỤ LỤC 2: 83 XỬ LÝ SỐ LIỆU SPSS 83.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhân viênvi
dc.subjectĐộng lực làm việcvi
dc.subjectCông ty nước khoáng Bangvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ Phần Nước Khoáng Bang.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Võ Thị Thanh XUân-K52B QTKD.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.