Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5025
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThs. Trần, Thị Khánh Trâm-
dc.contributor.authorThs. Lê, Minh Đức-
dc.contributor.authorTh.Hoàng, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2022-05-10T03:38:37Z-
dc.date.available2022-05-10T03:38:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5025-
dc.description.abstractHiện nay, thương mại di động ngày càng trở thành xu hướng và đóng vai trò to lớn vào thị trường thương mại điện tử. Khi tỷ lệ người sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) và mạng xã hội ngày càng cao, thì sự dịch chuyển thói quen từ "Desktop" sang "Mobile" là một xu hướng tất yếu. Điều này ảnh hưởng đến hầu hết các ngành hàng và dĩ nhiên, không thể không kể đến thương mại điện tử. Theo các chuyên gia, nền tảng công nghệ 4.0 đang giúp thiết bị di động nhỏ bé nhưng sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Từ khi chào đón Alibaba thông qua ứng dụng thanh toán Alipay, ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopee, Lazada,...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectMô hình TRAMvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectThương mạivi
dc.titleỨNG DỤNG MÔ HÌNH TRAM ĐỂ NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG THƯƠNG MẠI DI ĐỘNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG Ở THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Đề tài cấp Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Thi Khanh Tram 2020.pdf2.01 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.