Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5036
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng ô tô tại Công ty Cổ phần Toyota Huế
Authors: Ths. Hà, Ngọc Thùy Liên
Lê, Thị Yến Phương
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Bảo dưỡng xe ô tô
Công ty cổ phần Toyota Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Môi trường kinh doanh ngày càng trở nên khắc nghiệt, doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường cần rất nhiều yếu tố khác nhau và sự hài lòng khách hàng không còn là vấn đề xa lạ. Nhiều doanh nghiệp đánh giá sự hài lòng của khách hàng để từ đó đề xuất cách thức quản trị chất lượng dịch vụ tốt hơn. Việc đánh giá sự hài lòng khách hàng nên thường xuyên thực hiện bởi vì đây chính là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng và làm khách hàng trung thành hơn, giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh và đứng vững trên thị trường.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5036
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ YẾN PHƯƠNG - K52H QTKD.pdf2.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.