Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Hà, Ngọc Thùy Liên-
dc.contributor.authorLê, Thị Yến Phương-
dc.date.accessioned2022-05-23T01:59:03Z-
dc.date.available2022-05-23T01:59:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5036-
dc.description.abstractMôi trường kinh doanh ngày càng trở nên khắc nghiệt, doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường cần rất nhiều yếu tố khác nhau và sự hài lòng khách hàng không còn là vấn đề xa lạ. Nhiều doanh nghiệp đánh giá sự hài lòng của khách hàng để từ đó đề xuất cách thức quản trị chất lượng dịch vụ tốt hơn. Việc đánh giá sự hài lòng khách hàng nên thường xuyên thực hiện bởi vì đây chính là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng và làm khách hàng trung thành hơn, giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh và đứng vững trên thị trường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectBảo dưỡng xe ô tôvi
dc.subjectCông ty cổ phần Toyota Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng ô tô tại Công ty Cổ phần Toyota Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ YẾN PHƯƠNG - K52H QTKD.pdf2.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.