Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5039
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Trần, Văn Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Đoàn, Duẫn-
dc.date.accessioned2022-06-03T03:21:10Z-
dc.date.available2022-06-03T03:21:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5039-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về kế hoạch kinh doanh trong doanh nghiệp Chương 2: Tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh tại công ty đầu tư - hợp tác quốc tế Daystar Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh tại công ty đầu tư - hợp tác quốc tế Daystarvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i SUMMARY OF THESIS ii MỤC LỤC iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu tổng quát 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng nghiên cứu 2 4. Phạm vi nghiên cứu 2 5. Phương pháp nghiên cứu 2 5.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 5.2. Phương pháp tổng hợp và xử lý số liệu 3 5.3. Phương pháp phân tích số liệu 3 5.3.1. Phương pháp so sánh 3 5.3.2. Phương pháp thống kê mô tả 3 6. Kết cấu đề tài 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ KẾ HOẠCH KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP 4 1.1. Cơ sở lý luận về kế hoạch và công tác lập kế hoạch 4 1.1.1. Một số khái niệm cơ bản 4 1.1.2. Chức năng của kế hoạch trong doanh nghiệp 5 1.1.3. Vai trò của kế hoạch 6 1.1.4. Phân loại kế hoạch 7 1.1.5. Quy trình kế hoạch và công tác lập kế hoạch 8 1.2. Công tác tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh trong doanh nghiệp 9 1.2.1. Nội dung của kế hoạch kinh doanh trong doanh nghiệp 9 1.2.1.1 Kế hoạch mục tiêu 9 1.2.1.2 Kế hoạch biện pháp 10 1.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty xuất khẩu lao động nhật bản 10 1.2.3. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá kế hoạch 12 1.3. Cơ sở thực tiễn 13 CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH KINH DOANH TẠI CÔNG TY ĐẦU TƯ - HỢP TÁC QUỐC TẾ DAYSTAR 16 2.1. Tình hình cơ bản của công ty Đầu tư – Hợp tác Quốc tế Daystar 16 2.1.1. Giới thiệu chung về công ty 16 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 16 2.1.3. Chức năng và hoạt động của công ty 17 2.1.4. Cơ cấu tổ chức của công ty 17 2.1.4.1. Sơ đồ tổ chức 17 2.1.4.2. Chức năng và nhiệm vụ của bộ phận tuyển sinh XKLĐ Nhật Bản 18 2.1.5. Tổng quan về XKLĐ của Daystar 19 2.1.6. Tình hình lao động tại Công ty TNHH Đầu tư và hợp tác quốc tế Daystar 20 2.1.7. Tình hình thực tập sinh đến với công ty 23 2.1.8. Kết quả kinh doanh của công ty 24 2.2. Tình hình lập kế hoạch kinh doanh tại công ty 26 2.2.1. Tổ chức các cán bộ xây dựng kế hoạch kinh doanh tại công ty 26 2.2.2. Quy trình xây dựng kế hoạch kinh doanh tại công ty 27 2.2.3. Các căn cứ để xây dựng kế hoạch kinh doanh tại tại công ty . 27 2.2.4. Tình hình lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh tại công ty 28 2.2.4.1 Tình hình lập và thực hiện kế hoạch lượng thực tập sinh đến với công ty 29 2.2.4.2 Tình hình lập và thực hiện kế hoạch doanh thu tại công ty 31 2.2.4.3 Tình hình lập và thực hiện kế hoạch chi phí tại công ty 36 2.2.4.4 Tình hình lập và thực hiện kế hoạch lợi nhuận tại công ty 41 2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty 43 2.4.1. Cơ sở vật chất kĩ thuật 43 2.4.2. Chính sách marketing của công ty 44 2.5. Đánh giá chung tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty 45 2.5.1. Những mặt đạt được 45 2.5.2. Những hạn chế còn tồn tại 46 2.5.3. Nguyên nhân của những hạn chế 47 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH KINH DOANH TẠI CÔNG TY ĐẦU TƯ - HỢP TÁC QUỐC TẾ DAYSTAR 49 3.1. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 49 3.2. Giải pháp hoàn thiện công tác thực hiện kế hoạch kinh doanh 51 3.2.1. Tăng cường sự phối hợp giữa các phòng ban của công ty 51 3.2.2. Công tác đào tạo và chăm sóc khách hàng. 51 3.2.3. Phát triển các mối quan hệ đối tác. 53 3.2.4. Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về XKLĐ 53 3.2.5. Hoàn thiện hệ thống thông tin đầy đủ để phục vụ cho công tác xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh trong công ty 54 3.2.6. Đẩy mạnh nghiên cứu thị trường 55 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 56 1.Kết luận 56 2.Kiến nghị 57 TÀI LIỆU THAM KHẢO 58vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectkế hoạch kinh doanhvi
dc.subjectCông ty Đầu tư - Hợp tác quốc tế Daystarvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePhân tích tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty Đầu tư - Hợp tác quốc tế Daystarvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đoàn Duẫn- K52 KHĐT CLC.pdf1.64 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.