Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5048
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS. Bùi, Dũng Thể-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Văn Minh Quang-
dc.date.accessioned2022-06-03T07:13:40Z-
dc.date.available2022-06-03T07:13:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5048-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động phân phối của công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén. Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối của TNHH TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i TÓM TẮT NGHIÊN CỨU ii MỤC LỤC iii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vii DANH MỤC BẢNG v DANH MỤC BIỂU ĐỒ vi DANH MỤC SƠ ĐỒ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nguyên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.1.1. Số liệu thứ cấp 3 4.1.2. Số liệu sơ cấp 3 4.2. Phương pháp xử lý số liệu 5 4.2.1. Số liệu thứ cấp 5 4.2.2. Số liệu sơ cấp 5 5. Kết cấu khóa luận 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Kênh phân phối 8 1.1.1.1. Khái niệm kênh phân phối 8 1.1.1.2. Vai trò kênh phân phối 8 1.1.1.3. Chức năng của kênh phân phối 9 1.1.2. Nội dung của hoạt động phân phối 10 1.1.2.1. Cấu trúc kênh phân phối 10 1.1.2.2. Tổ chức hoạt động phân phối 12 1.1.2.3. Dòng vận động của kênh phân phối 14 1.1.2.4. Quản lý hệ thống kênh phân phối 15 1.1.2.5. Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của hoạt động phân phối 18 1.1.2.6. Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động phân phối của doanh nghiệp thương mại 19 1.2. Cơ sở thực tiễn 21 1.2.1. Tình hình thị trường phân phối tinh dầu ở Việt Nam 21 1.2.2. Tình hình thị trường phân phối tinh dầu ở Thừa Thiên Huế 22 1.3. Mô hình nghiên cứu 24 1.3.1. Giả thuyết nghiên cứu 25 1.3.2. Mã hóa thang đo 25 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU HOA NÉN 28 2.1. Giới thiệu công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén 28 2.1.1. Giới thiệu chung 28 2.1.1.1. Tên và địa chỉ của cơ sở 28 2.1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 28 2.1.2. Cơ cấu Tổ chức bộ máy nhân sự của Công ty 29 2.1.2.1. Mô hình bộ máy nhân sự 29 2.1.2.2. Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận 30 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý kinh doanh 31 2.1.3.1. Tầm nhìn 31 2.1.3.2. Sứ mệnh 31 2.1.3.3. Triết lý kinh doanh 31 2.1.4. Tình hình sử dụng lao động giai đoạn 2019-2021 32 2.1.5. Tình hình nguồn vốn và tài sản của Công ty giai đoạn 2019-2021 33 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty giai đoạn 2019-2021 36 2.2. Phân tích hoạt động phân phối hàng hóa của Công ty 38 2.2.1. Cấu trúc kênh phân phối của Công ty 38 2.2.2. Đánh giá công tác quản lý kênh phân phối hàng hóa của công ty 39 2.2.2.1. Công tác tuyển chọn thành viên kênh 39 2.2.2.2. Công tác khuyến khích thành viên kênh 40 2.2.3. Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của hoạt động phân phối 41 2.3. Đánh giá của khách hàng đối với chính sách phân phối của Công ty 42 2.3.1. Đặc điểm mẫu khảo sát 42 2.3.2. Kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha 46 2.3.2.1. Hệ số Cronbach’s Alpha thang đo “Khả năng đáp ứng” 47 2.3.2.2. Hệ số Cronbach’s Alpha thang đo “Chính sách bán hàng” 48 2.3.2.3. Hệ số Cronbach’s Alpha thang đo “Cơ sở vật chất” 49 2.3.2.4. Hệ số Cronbach’s Alpha thang đo “Nghiệp vụ bán hàng” 50 2.3.2.5. Hệ số Cronbach’s Alpha thang đo “Dịch vụ hậu mãi” 51 2.3.2.6. Hệ số Cronbach’s Alpha thang đo “Đánh giá chung” 52 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 52 2.3.3.1. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 53 2.3.3.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 55 2.3.4. Phân tích hồi quy 56 2.3.4.1. Xây dựng mô hình hồi quy 56 2.3.4.2. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 56 2.3.4.3. Kiểm định độ phù hợp của mô hình 57 2.3.4.4. Kiểm tra quan hệ hồi quy giữa các biến độc lập so với biến phụ thuộc 58 2.3.4.5. Kiểm tra các giả định của mô hình hồi quy 59 2.3.4.6. Phân tích hồi quy 59 2.3.5. Đánh giá của khách hàng về hoạt động phân phối của Công ty 60 2.3.5.1. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Khả năng đáp ứng 61 2.3.5.2. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm chính sách bán hàng 61 2.3.5.3. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Cơ sở vật chất 62 2.3.5.4. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Nghiệp vụ bán hàng 63 2.3.5.5. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Dịch vụ hậu mãi 64 2.3.6. Đánh giá chung về hoạt động hệ thống phân phối của công ty 65 2.3.6.1. Kết quả đạt được 65 2.3.6.2. Ưu điểm 66 2.3.6.3. Hạn chế 66 2.3.6.4. Nguyên nhân của sự hạn chế 67 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY 69 3.1. Định hướng 69 3.2. Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối hàng hóa của công ty 70 3.2.1. Nhóm giải pháp về chính sách bán hàng 70 3.2.2. Nhóm giải pháp về khả năng đáp ứng 70 3.2.3. Nhóm giải pháp về cơ sở vật chất 71 3.2.4. Nhóm giải pháp về nghiệp vụ bán hàng 72 3.2.5. Nhóm giải pháp về dịch vụ hậu mãi 72 3.2.6. Nhóm giải pháp quản lý kênh phân phối 73 3.2.6.1. Tuyển chọn thành viên kênh 73 3.2.6.2. Công tác khuyến khích thành viên kênh 74 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 76 3.1. Kết luận 76 3.2. Kiến nghị với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế 78 TÀI LIỆU THAM KHẢO 79 PHỤ LỤC 80vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectkênh phân phốivi
dc.subjectphân phối sản phẩmvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nénvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleGiải pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nénvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Văn Minh Quang - K52 KHĐT CLC.pdf2.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.