Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5049
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Hải Yến-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Thanh Vân-
dc.date.accessioned2022-06-03T07:17:21Z-
dc.date.available2022-06-03T07:17:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5049-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về hành vi của khách hàng. Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sản phẩm tinh dầu tràm tại công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén - Tỉnh Thừa Thiên Huế. Chương 3: Đề xuất các giải pháp thúc đẩy quyết định tiêu dùng sản phẩm tinh dầu tràm tại công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén - Tỉnh Thừa Thiên Huếvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT i DANH MỤC CÁC BẢNG ii DANH MỤC SƠ ĐỒ iii DANH MỤC BIỂU ĐỒ iv TÓM TẮT NGHIÊN CỨU v ABSTRACT vi Phần I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nguyên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.1.1. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Quy trình và phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp nghiên cứu 3 4.2.1. Phương pháp thu thập thông tin 3 4.2.2. Phương pháp tổng hợp và phân tích 4 4.2.3. Công cụ xử lí 5 5. Bố cục của khóa luận 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG 6 1.1. Lý luận về hành vi của khách hàng 6 1.1.1. Khách hàng 6 1.1.2. Khái niệm hành vi mua của khách hàng 7 1.1.3. Mô hình hành vi mua của khách hàng 7 1.1.4. Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi khách hàng 9 1.1.5. Quá trình ra quyết định mua của khách hàng 16 1.1.6. Một số mô hình nghiên cứu lí thuyết về hành vi mua của khách hàng 18 1.1.6.1. Thuyết hành động giải thích (Theory of Reasoned Action – TRA) 18 1.1.6.2 Thuyết hành vi dự định (Theory of Planned Behavior – TPB) 19 1.2. Một số vấn đề thực tiễn liên quan đến đề tài nghiên cứu 20 1.2.1. Khái quát về tình hình thị trường tinh dầu ở Việt Nam 20 1.2.2. Tình hình thị trường sản phẩm tinh dầu tại Thừa Thiên Huế 22 1.2.3 Một số công trình nghiên cứu có liên quan 23 1.3 Mô hình nghiên cứu đề xuất và thang đo 24 1.3.1 Mô hình nghiên cứu đề xuất và các giả thuyết 24 1.3.1.1 Các biến trong mô hình 24 1.3.1.2. Các giả thuyết 28 1.3.1.3. Thang đo các nhân tố 28 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH TIÊU DÙNG SẢN PHẨM TINH DẦU TRÀM TẠI CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU HOA NÉN - TỈNH THỪA THIÊN HUẾ 31 2.1 Tổng quan về công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén 31 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 31 2.1.2. Chức năng, lĩnh vực hoạt động của công ty 33 2.1.3. Cơ cấu tổ chức, chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận 33 2.1.4. Tình hình lao động của công ty 35 2.1.5. Tình hình hoạt động và kết quả kinh doanh của công ty giai đoạn 2019–2021 39 2.1.5.1. Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty 39 2.1.5.2. Kết quả hoạt động kinh doang của công ty 41 2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sản phẩm tinh dầu tràm tại công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén 46 2.2.1 Đặc điểm mẫu điều tra 46 2.2.2. Thông tin liên quan đến công ty 48 2.2.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo Likert 5 mức độ 52 2.2.4. Xác định các nhân tố quyết định mua sản phẩm của công ty Hoa Nén 56 2.2.4.1. Phân tích nhân tố EFA đối với biến độc lập 56 2.2.4.2. Phân tích nhân tố EFA đối với biến phụ thuộc “Quyết định mua” 60 2.2.5. Ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định tiêu dùng sản phẩm tinh dầu của công ty Hoa Nén 61 2.2.5.1. Kiểm định hệ số tương quan 61 2.2.5.2. Mô hình hồi quy 62 2.2.5.3. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 65 2.2.5.4. Kiểm định hiện tượng đa cộng tuyến 66 2.2.6. Mức độ đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sản phẩm tinh dầu tại công ty 67 2.2.6.1. Đánh giá về yếu tố “Thương hiệu” 67 2.2.6.2. Đánh giá về “Sản phẩm và giá trị chất lượng” 68 2.2.6.3. Đánh giá về yếu tố “Giá cả” 69 2.2.6.4. Đánh giá về yếu tố “Giá trị cảm xúc” 69 2.2.6.5. Đánh giá về yếu tố “Lời khuyên và kinh nghiệm sử dụng” 70 2.2.6.6. Đánh giá về yếu tố “Hoạt động quảng cáo” 71 2.2.6.7. Đánh giá về yếu tố “Dịch vụ khách hàng” 72 2.2.7 Kiểm định mối liên hệ giữa đặc điểm của khách hàng đối với quyết tiêu dùng tại công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén 73 2.3. Đánh giá chung về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sản phẩm tinh dầu của công ty Hoa Nén 74 2.3.1. Ưu điểm 74 2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân 75 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM TINH DẦU HOA NÉN 78 3.1. Định hướng thu hút khách hàng mua sản phẩm tinh dầu của công ty 78 3.2. Giải pháp thúc đẩy hành vi mua sản phẩm tinh dầu của công ty 79 3.2.1. Giải pháp về thương hiệu 80 3.2.2. Giải pháp về sản phẩm và giá trị chất lượng 80 3.2.3. Giải pháp về giá cả 80 3.2.4. Giải pháp về giá trị cảm xúc 81 3.2.5. Giải pháp về lời khuyên và kinh nghiệm sử dụng 82 3.2.6. Giải pháp về hoạt động quảng cáo 82 3.2.7 Giải pháp về dịch vụ khách hàng 83 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 84 1. Kết luận 84 2. Kiến nghị 85 2.1. Đối với UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế 85 2.2. Kiến nghị với Sở khoa học và công nghệ 86 TÀI LIỆU THAM KHẢO 87 PHỤ LỤC 89vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjecttinh dầu tràmvi
dc.subjectquyết định tiêu dùngvi
dc.subjectcông ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nénvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sản phẩm tinh dầu tràm tại công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén - Tỉnh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Thanh Vân - K52 KHĐT CLC.pdf1.74 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.