Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5053
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại công ty Đầu tư hợp tác quốc tế Daystar Huế.
Authors: GVHD Ths Hoàng, Thị Liễu
SVTH Cao, Hữu Bảo Tâm
Keywords: xuất khẩu lao động
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
Công ty đầu tư quốc tế DAYSTAR
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại công ty Nội dung chủ yếu của chương là trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của những vấn đề liên quan công ty,dịch vụ, chất lượng dịch vụ,sự hài lòng, mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng. Trình bày phương pháp nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại công ty Đầu tư hợp tác quốc tế Daystar Huế Ở chương này, đề tài trình bày tổng quan về công ty Daystar, hiệu quả kinh doanh của công ty giai đoạn 2019- 2021. Đề tài đi sâu tìm hiểu phân tích đánh giá sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty thông qua các yếu tố có trong mô hình - Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại công ty Đầu tư hợp tác quốc tế Daystar Huế.
Description: K 52A Kế hoạch đầu tư - Kinh tế phát triển.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5053
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CAO HỮU BẢO TÂM_K52AKHĐT.pdf1.8 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.