Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5054
Title: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Uỷ ban nhân dân xã Hương Phong, thành phố Huế.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Toàn
SVTH Châu, Văn Bình
Keywords: Hành chính công
Sự hài lòng người dân
Uỷ ban nhân dân
Hương Phong
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hải lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Uỷ ban nhân dân xã Hương Phong, thành phố Huế. - Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Uỷ ban nhân dân xã Hương Phong.
Description: K 52 A Kế hoạch đầu tư - Kinh tế phát triển.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5054
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CHÂU VĂN BÌNH_K52A KHĐT.pdf2.87 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.