Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5071
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Trần, Đoàn Thanh Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Kiều Trinh-
dc.date.accessioned2022-06-06T01:17:32Z-
dc.date.available2022-06-06T01:17:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5071-
dc.descriptionK 52 B Kinh tế & Quản lý du lịch - Kinh tế phát triển.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tới chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Ama Cuisine. - Chương 3: Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ viii DANH MỤC SƠ ĐỒ ix DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1 Mục tiêu tổng quát 3 2.2 Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1 Phương pháp thu thập số liệu 4 4.1.1 Dữ liệu thứ cấp 4 4.1.2 Dữ liệu sơ cấp 4 4.2 Phương pháp xử lí số liệu 5 4.3 Phương pháp phân tích 5 6. Kết cấu đề tài 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU: 6 1.1 Cơ sở lý luận 6 1.1.1 Khái niệm về nhà hàng và kinh doanh nhà hàng trong khách sạn 6 1.1.1.1 Khái niệm nhà hàng 6 1.1.1.2 Kinh doanh nhà hàng 6 1.1.1.3 Đặc điểm riêng của kinh doanh nhà hàng 6 1.1.1.4 Vai trò hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn 8 1.1.2 Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ 8 1.1.2.1 Khái niệm về chất lượng dịch vụ 8 1.1.2.2 Đặc điểm chính về chất lượng dịch vụ 9 1.1.3 Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn 10 1.1.3.1 Khái niệm về chất lượng dịch vụ ăn uống 10 1.1.3.2 Những tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống 10 1.1.3.3 Các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ ăn uống 11 1.1.3.4 Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn 13 1.1.4 Sự hài lòng của khách hàng 14 1.1.4.1 Khái niệm sự hài lòng của khách hàng 14 1.1.4.2 Các mức độ đánh giá sự hài lòng của khách hàng 15 1.1.4.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng 16 1.1.4.4 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng 18 1.1.5 Các mô hình nghiên cứu liên quan và mô hình nghiên cứu đề xuất 19 1.1.5.1 Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ Servqual của Parasuraman (1988) 19 1.1.5.2 Mô hình chỉ số hài lòng khách hàng của Mỹ - ACIS (Fornell-1996) 21 1.1.5.3 Mô hình nghiên cứu đề xuất 23 1.1.5.4 Hình thành thang đo nghiên cứu 25 1.2 Cơ sở thực tiễn 27 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG AMA CUISINE 29 2.1 Tổng quan về khách sạn aNhill Boutique Resort 29 2.1.1 Giới thiệu chung về khách sạn 29 2.1.2 Cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ của từng bộ phận trong khách sạn 32 2.1.3 Tình hình nhân lực của khách sạn aNhill Boutiqque Resort năm 2021 39 2.1.4 Cơ cấu doanh thu của khách sạn aNhill Boutique Resort 41 2.2 Tổng quan về nhà hàng Ama Cuisine 42 2.2.1 Giới thiệu chung về nhà hàng Ama Cuisine 42 2.2.2 Cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận nhà hàng Ama Cuisine 44 2.2.3 Quy trình phục vụ ăn uống tại nhà hàng Ama Cuisine 46 2.3 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tới chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Ama Cuisine 47 2.3.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 48 2.3.2 Kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Ama Cuisine - khách sạn aNhill Boutique Resort 55 2.3.2.1 Kiểm định thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 55 2.3.2.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA 59 2.3.2.3. Kiểm định giá trị trung bình One Sample T-Test 61 2.3.2.4 Kiểm định sự tương quan 65 2.3.2.5 Phân tích hồi quy: 67 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG AMA CUISINE CỦA KHÁCH SẠN ANHILL BOUTIQUE RESORT 72 3.1 Định hướng: 72 3.2 Giải pháp chung nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Ama Cuisine – khách sạn aNhill Boutique Resort 72 3.3 Một số giải pháp cho từng nhóm nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tới chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Ama Cuisine - khách sạn aNhill Boutique Resort 73 3.2.1 Giải pháp về nâng cao độ tin cậy 73 3.2.2 Giải pháp về nâng cao năng lực phục vụ 73 3.2.3 Giải pháp về nâng cao sự đáp ứng 74 3.2.4 Giải pháp về nâng cao sự cảm thông 74 3.2.5 Giải pháp về nâng cao phương tiện hữu hình 75 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 76 3.1 Kết luận 76 3.2 Kiến nghị 77 TÀI LIỆU THAM KHẢO 78 PHỤ LỤC 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ ăn uốngvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectNhà hàng AMA CUISINEvi
dc.subjectKhách sạn ANHILL BOUTIQUE RESORTvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng tới chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng AMA CUISINE - Khách sạn ANHILL BOUTIQUE RESORT Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Kiều Trinh_K52B KT&QLDL.pdf2.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.