Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5071
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tới chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng AMA CUISINE - Khách sạn ANHILL BOUTIQUE RESORT Huế.
Authors: Ths Trần, Đoàn Thanh Thanh
SVTH Hồ, Thị Kiều Trinh
Keywords: Dịch vụ ăn uống
Sự hài lòng khách hàng
Nhà hàng AMA CUISINE
Khách sạn ANHILL BOUTIQUE RESORT
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tới chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Ama Cuisine. - Chương 3: Định hướng và giải pháp.
Description: K 52 B Kinh tế & Quản lý du lịch - Kinh tế phát triển.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5071
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Kiều Trinh_K52B KT&QLDL.pdf2.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.