Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5072
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2022-06-06T01:33:46Z-
dc.date.available2022-06-06T01:33:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5072-
dc.descriptionK52 A KT VÀ QLDL - Kinh tế phát truển .vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn White Hotel - Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn White Hotel - Chương 3: Một số định hướng và giải pháp về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn White Hotel.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM TẮT NỘI DUNG NGHIÊN CỨU iii MỤC LỤC iv DANH MỤC BẢNG BIỂU viii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii DANH MỤC BIỂU ĐỒ viii DANH MỤC VIẾT TẮT ix PHẦN 1: MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1. Mục tiêu tổng quát 3 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 4 5. Bố cục khóa luận 4 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN WHITE HOTEL 5 1.1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn White Hotel 5 1.1.1. Một số khái niệm về nhà hàng khách sạn 5 1.1.2. Khái niệm về nhà hàng trong khách sạn 5 1.1.3. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh doanh ăn uống nhà hàng trong khách sạn 5 1.1.4. Vai trò hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn 7 1.1.5. Vị trí, chức năng, nhiệm vụ chung của bộ phận F&B 8 1.1.5.1. Vị trí, chức năng 8 1.1.5.2. Nhiệm vụ chung 9 1.2. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống 9 1.2.1. Khái niệm về dịch vụ và chất lượng dịch vụ ăn uống 9 1.2.1.1. Khái niệm về dịch vụ 9 1.2.1.2. Khái niệm về chất lượng dịch vụ 9 1.2.1.3. Chất lượng dịch vụ trong ăn uống 11 1.2.1.4. Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống: 12 1.2.1.5. Nội dung về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn 12 1.2.1.6. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ ăn uống 13 1.2.2. Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ăn uống 15 1.2.2.1. Cơ sở vật chất kỹ thuật 15 1.2.2.2. Trình độ của đội ngũ nhân viên 15 1.2.2.3. Quy trình phục vụ 16 1.2.2.4. Chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm 16 1.2.3. Những tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống 17 1.2.3.1. Tiện nghi phục vụ 17 1.2.3.2. Kỹ năng phục vụ 17 1.2.3.3. Thái độ phục vụ 17 1.2.3.4. Tốc độ phục vụ 18 1.2.3.5. Chất lượng món ăn 18 1.2.3.6. Chất lượng dịch vụ kèm theo 18 1.2.3.7. Vệ sinh 18 1.2.3.8. Trang trí phòng và bàn tiệc 18 1.2.4. Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn 18 1.2.4.1. Đối với khách hàng 19 1.2.4.2. Đối với doanh nghiệp 19 1.2.4.3. Đối với xã hội 20 1.2.5. Cơ sở thực tiễn 20 1.2.5.1. Trên thế giới 20 1.2.5.2. Ở Việt Nam 21 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN WHITE HOTEL 23 2.1. Giới thiệu tổng quan về nhà hàng khách sạn White Hotel 23 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 23 2.1.2. Cơ cấu tổ chức 25 2.1.3. Các dịch vụ cung cấp và quy trình phục vụ của nhà hàng khách sạn White Hotel 28 2.1.3.1. Các dịch vụ cung cấp của Nhà hàng khách sạn White hotel 28 2.1.3.2. Quy trình phục vụ của nhà hàng khách sạn 30 2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của Nhà hàng khách sạn White Hotel 33 2.2. Thực trạng nguồn nhân lực và cơ sở vật chất của nhà hàng White Hotel 37 2.2.1. Số lượng và trình độ lao động của đội ngũ nhân viên 37 2.2.2. Cơ sở vật chất tại nhà hàng khách sạn White Hotel 39 2.3. Đánh giá về các dịch vụ cung cấp của nhà hàng khách sạn White Hotel từ quan điểm của thực khách 40 2.3.1. Mô tả phiếu câu hỏi khảo sát 40 2.3.2. Thông tin cơ bản về nhóm thực khách nghiên cứu 40 2.3.3. Kết quả của quá trình nghiên cứu 42 2.4. Cơ hội và thách thức trong phát triển kinh doanh của khách sạn White Hotel 49 2.4.1. Cơ hội 49 2.4.2. Thách thức 50 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP VỀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN WHITE HOTEL 51 3.1. Một số định hướng của nhà hàng trong thời gian tới nhằm nâng cao sự hài lòng của thực khách về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn White Hotel 51 3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Khách sạn White Hotel 52 3.2.1. Nâng cao cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng khách sạn 52 3.2.2. Xây dựng đội ngũ nhân viên tốt để cải thiện chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng 53 3.2.3. Tăng cường hoạt động marketing của bộ phận kinh doanh ăn uống và thường xuyên tiếp nhận ý kiến phản hồi của thực khách về chất lượng dịch vụ ăn uống 54 3.2.4. Đa dạng sản phẩm dịch vụ ăn uống 54 3.2.5. Tạo nguồn cung ứng thực phẩm, nguyên liệu đầu vào ổn định vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo an toàn 55 3.2.6. Các giải pháp khác 56 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ 57 1. Kết luận 57 2. Một số kiến nghị với nhà hàng Khách sạn White Hotel 58 2.1. Đối với chính quyền, ban ngành liên quan 58 2.2. Một số kiến nghị đề xuất với nhà hàng khách sạn White Hotel 60 TÀI LIỆU THAM KHẢO 61 PHỤ LỤC 62 PHỤ LỤC 1: PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN THỰC KHÁCH 63 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ XỬ LÝ SỐ LỆU BẰNG PHẦN MỀM SPSS 66.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch uống ăn uốngvi
dc.subjectKhách sạn WHITE HOTELvi
dc.subjectHà Tĩnhvi
dc.titleNghiên cứu về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn White Hotel, Thành phố Hà Tĩnh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Thúy Hằng-K52 QLDL.pdf2.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.