Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5074
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụnhà hàng AMA - aNhill Boutique Resort.
Authors: GVHD TS Trần, Hạnh Lợi
SVTH Lê, Thị Thơm
Keywords: chất lượng dịch vụ
Nhà hàng AMA - ANHILL BOUTIQUE RESORT
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng AMA - aNhill Boutique Resort - Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng AMA - aNhill Boutique Resort.
Description: K 52 A KT VÀ QLDL - Kinh tế phát triển.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5074
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Thơm - K52A KT&QLDL.pdf2.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.