Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5075
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon Morin Huế.
Authors: GVHD Ths Hoàng, Thị Ngọc Hà
SVTH Ngô, Thanh Kiều My
Keywords: Dịch vụ lưu trú
Chất lượng dịch vụ
Khách sạn SAIGON MORIN
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Saigon Morin Huế - Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Saigon Morin Huế.
Description: K 52 B Kinh tế & Quản lý du lịch - Kinh tế phát triển.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5075
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Thanh Kiều My_K52B KT&QLDL.pdf2.53 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.