Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Huỳnh Bảo Châu-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Như ý-
dc.date.accessioned2022-06-06T02:39:40Z-
dc.date.available2022-06-06T02:39:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5076-
dc.descriptionK52 A KT & QLDL - Kinh tế phát triển.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Phân tích cácyếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua dự án bất động sản nghỉ dưỡng Regal Pavillon tại CTCP Đất Xanh Miền Trung. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy khách hàng mua dự án Regal Pavillon của CTCP Đất Xanh Miền Trungvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC TÓM TẮT NGHIÊN CỨU iv DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vii DANH MỤC BẢNG BIỂU viii DANH MỤC HÌNH, SƠ ĐỒ x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1Mục tiêu chung 2 2.2Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp điều tra thu nhập dữ liệu 3 5. Bố cụ đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1 Các khái niệm về bất động sản nghỉ dưỡng 9 1.1.1 Khái niệm 9 1.1.2 Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng 9 1.3.4 Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi khách hàng 15 1.3.5 Tiến trình thông qua quyết định mua 18 1.4 Một số mô hình nghiên cứu về hành vi mua của khách hàng 22 1.4.1 Thuyết hành động hợp lý 22 1.4.2 Mô hình hành vi có kế hoạch (Theory of Planned Behavior – TPB) 23 1.5 Mô hình nghiên cứu 24 1.5.1 Một số nghiên cứu liên quan 24 1.5.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất 27 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG REGAL PAVILLON TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG 32 2.1 Giới thiệu về công ty cổ phần bất động sản Đất Xanh Miền Trung 32 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 32 2.1.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 34 2.1.3 Tình hình nhân lực tại công ty giai đoạn 2019 – 2021 36 2.2 Giới thiệu về dự án Regal Pavillon 38 2.2.1 Thông tin dự án Regal Pavillon 38 2.2.2 Định vị sản phẩm dự án Regal Pavillon 39 2.2.3 Kết quả kinh doanh dự án Regal Pavillon 42 2.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua dự án Bất động sản nghỉ dưỡng Regal Pavillon của khách hàng 42 2.3.1 Đặc điểm mẫu điều tra 42 2.3.1.4 Thông tin mẫu theo thu nhập 45 2.3.2.2 Nguồn thông tin khách hàng biết đến dự án BDS nghỉ dưỡng Regal Pavilon 46 2.3.2.3 Tiêu chí lựa chọn sản phẩm BDS nghỉ dưỡng Regal Pavillon 47 2.3.4 Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 51 2.3.4.1 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 51 2.3.4.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 52 2.3.4.3 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 55 2.3.4.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 55 2.3.5 Phân tích hồi quy 56 2.3.5.1 Kiểm định hệ số tương quan 56 2.3.5.2 Mô hình hồi quy 57 2.3.5.3 Đánh giá độ phù hợp của mô hình 59 2.3.5.4 Kiểm định độ phù hợp của mô hình 59 2.3.5.5 Kiểm tra các giả định mô hình hồi quy 60 2.3.5.6 Phân tích hồi quy 62 2.2.6 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản nghỉ dưỡng Regal Pavillon của CTCP Đất Xanh Miền Trung 64 2.3.6.1 Đánh giá của khách hàng về yếu tố thương hiệu 65 2.2.6.2 Đánh giá của khách hàng về yếu tố sản phẩm 66 2.2.6.3 Đánh giá của khách hàng về yếu tố giá cả 68 2.2.6.4 Đánh giá của khách hàng về yếu tố dịch vụ khách hàng 69 2.2.6.5 Đánh giá của khách hàng về yếu tố chuẩn chủ quan 70 2.2.6.6 Đánh giá của khách hàng về quyết định mua 72 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG MUA DỰ ÁN REGAL PAVILLON CỦA CTCP ĐẤT XANH MIỀN TRUNG 75 3.1 Định hướng phát triển của CTCP Đất Xanh Miền Trung trong thời gian tới 75 3.2 Giải pháp nhằm thúc đẩy khách hàng mua dự án BDS nghỉ dưỡng Regal Pavillon 76 3.2.1 Giải pháp đối với nhóm yếu tố dịch vụ khách hàng 76 3.2.2 Giải pháp đối với nhóm yếu tố chuẩn chủ quan 77 3.2.3 Giải pháp đối với nhóm yếu tố thương hiệu 78 3.2.4 Giải pháp đối với nhóm yếu tố sản phẩm 79 3.2.5 Giải pháp đối với nhóm yếu tố giá cả 79 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 81 1. Kết luận 81 2. Kiến nghị 82 2.1 Đối với chình quyền địa phương 82 2.2 Đối với công ty 82 TÀI LIỆU THAM KHẢO 83.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBất động sản nghĩ dưỡngvi
dc.subjectNghĩ dưỡng REGAL PAVILLONvi
dc.subjectCông ty đất xanh miền trungvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua dự án bất động sản nghỉ dưỡng Regal Pavillon của công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thị Như Ý_K52QLDL.pdf1.93 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.